Chờ...

Chelsea nhận hung tin từ Nkunku, nguy cơ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải

VOH - Tiền đạo Christopher Nkunku nhiều khả năng bỏ lỡ phần lớn giai đoạn đầu mùa giải 2023/24 cùng Chelsea.

Theo các báo cáo mới nhất từ Simon Johnson, Chelsea đang đón nhận thông tin không mấy tích cực về tình hình chấn thương đầu gối từ Nkunku. Ban lãnh đạo The Blues dự kiến muốn có thêm các cuộc kiểm tra kỹ càng trước khi xác nhận trên truyền thông. 

Ngoài ra, theo một số nguồn tin từ truyền thông Anh, có vẻ như chấn thương của chân sút người Pháp nặng hơn dự kiến ban đầu. Thậm chí, nếu buộc phải phẫu thuật khả năng Nkunku vắng mặt trong phần lớn giai đoạn đầu mùa giải rất cao. 

Nkunku tái phát chấn thương đầu gối - Ảnh: Internet
Nkunku tái phát chấn thương đầu gối - Ảnh: Internet

Đây được coi là tin không hề vui đến HLV Pochettino lẫn cổ động viên Chelsea. Bởi lẽ, Nkunku đã có màn thể hiện tương đối ấn tượng tại tour du đấu hè năm nay và được coi là nhân tố chính trong mùa bóng tới đây. 

Cụ thể, Nkunku đã thể hiện những phẩm chất tuyệt vời của mình như ghi bàn, đi bóng tạo đột biến, khả năng kết nối với đồng đội ở mức tốt. Sự có mặt ngôi sao 25 tuổi khiến hàng công Chelsea trở nên đáng sợ hơn nhiều so với thời điểm trước. 

Nkunku đã ghi 3 bàn trong tour du đấu vừa qua cùng Chelsea - Ảnh: Internet
Nkunku đã ghi 3 bàn trong tour du đấu vừa qua cùng Chelsea - Ảnh: Internet

Trước mắt HLV Pochettino sẽ là thử thách khó nhằn khi họ phải đối đầu với Liverpool tại vòng mở màn Ngoại hạng Anh. Do đó, sự thiếu vắng tân binh Nkunku ít nhiều khiến NHM The Blues lo lắng cho đội bóng con cưng. 

Bên cạnh đó, Chelsea cũng nhiều khả năng không kịp chốt xong thương vụ Moises Caicedo trước trận cầu quan trọng này.