Chờ...

Chelsea nhận tín hiệu vui vụ Osimhen

VOH - Giám đốc Napoli, Mauro Meluso xác nhận Victor Osimhen có thể rời câu lạc bộ đến Chelsea nếu nhận mức phí hợp lý vào tháng 1.

Chelsea đã thất bại trong việc chiêu mộ Osimhen vào TTCN hè 2024. Mức giá của Napoli là nguyên nhân chính khiến The Blues tạm gác thương vụ này sang một bên. 

chelsea-nhan-tin-hieu-vui-vu-osimhen 1
Osimhen có thể gia nhập Chelsea vào tháng 1 - Ảnh: Internet

Song với việc Osimhen khẳng định bản thân muốn rời khỏi Napoli, Chelsea vẫn chưa từ bỏ thương vụ này. CLB thành London hiện đang theo dõi nhất cử nhất động của Osimhen tại Galatasaray. 

Theo nguồn tin từ Metro, Giám đốc Meluso của Napoli cho biết CLB sẵn sàng để Osimhen rời đi ngay trong tháng 1 này nếu nhận lời đề nghị hợp lý. 

Đây là tín hiệu tốt với Chelsea khi điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 130 triệu Euro của Osimhen sẽ được giảm xuống còn 81 triệu Euro (63 triệu bảng Anh). Con số phù hợp với khả năng của The Blues. 

Nếu Chelsea kích hoạt điều khoản mua lại trị giá 68 triệu bảng Anh của Osimhen, Napoli sẽ nhận được 63 triệu bảng Anh và Galatasaray sẽ nhận được 5 triệu bảng Anh còn lại.

Đây rõ ràng là mức phí quá hời để sở hữu một tiền đạo xuất chúng như Osimhen. Bất chấp Jackson đang cho thấy sự tiến bộ, song Enzo Maresca hiểu rõ với Osimhen trong tay, Chelsea sẽ còn trở nên đáng sợ hơn nữa trong phần còn lại của mùa giải.