Chờ...

Man City chiêu mộ hậu vệ nhanh hơn Mbappe

VOH - Man City đạt thỏa thuận đón Christian McFarlane gia nhập từ New York City.

Fabrizio Romano vừa cung cấp thông tin đáng chú ý về công tác chuyển nhượng của Man City. Nguồn tin uy tín xác nhận "Cityzens" sửa soạn ký kết hợp đồng với Christian McFarlane, tài năng được ví như tương lai bóng đá Mỹ.

Mới 17 tuổi nhưng McFarlane đã ra mắt chuyên nghiệp ấn tượng trong năm nay và thi đấu 13 trận trên mọi đấu trường cho New York City. Thống kê do Wyscout thu thập chỉ ra sao mai xứ sở cờ hoa là cầu thủ bóng đá đạt tốc độ cao thứ 6 làng túc cầu trong mùa giải 2024-2025, nhanh hơn cả ngôi sao Kylian Mbappe của Real Madrid.

man-city-mcfarlane
McFarlane sắp gia nhập Man City. Ảnh: Internet

Điểm thú vị ở McFarlane là hậu vệ trẻ vốn sinh ra tại xứ sương mù và đủ điều kiện khoác áo cả hai đội tuyển Anh lẫn Mỹ. McFarlane đã chơi bóng trong 2 màu áo ở cấp độ trẻ, nhưng vẫn chưa quyết định cam kết tương lai với ĐTQG nào.

Thâu tóm McFarlane là nước đi tiếp theo của Man City trong công cuộc khai phá thị trường cầu thủ Mỹ. Trước đó, "Cityzens" vốn đã đạt thỏa thuận đón Cavan Sullivan cập bến Etihad từ Philadelphia Union khi bước sang tuổi 18.

christian-mcfarlane
Sullivan cùng McFarlane đều giàu triển vọng. Ảnh: Internet

Gương mặt xứ sở cờ hoa quen mặt với các fan nửa xanh thành Manchester trong 5 năm trở lại đây là thủ môn Zack Steffen. Người gác đền 29 tuổi đã hồi hương khoác áo Colorado Rapids trong phiên chợ đông đầu năm nay.