Chờ...

Chelsea rộng đường đón De Zerbi với "giá bèo"

VOH - Chelsea sẽ không phải chi số tiền lớn để đổi lấy sự phục vụ của HLV Roberto De Zerbi từ Brighton.

Roberto De Zerbi là một trong những ứng viên tiềm năng kế nhiệm Mauricio Pochettino tại Chelsea. Năng lực cầm quân của chiến lược gia người Ý đã được kiểm chứng ở một trường Ngoại hạng Anh. 

Theo thông tin do Fabrizio Romano cung cấp, "The Blues" sẽ thuận lợi đón De Zerbi về Stamford Bridge khi không phải chi quá nhiều tiền bồi thường cho Brighton. Mức giá mà đội chủ sân Amex mong muốn chỉ rơi vào khoảng dưới 10 triệu euro.

de-zerbi-chelsea
De Zerbi được Brighton tạo điều kiện tìm kiếm CLB mới. Ảnh: Internet

Điều khoản phá vỡ hợp đồng còn thời hạn đến năm 2026 giữa De Zerbi và Brighton vốn là 15 triệu euro. Dù vậy, chiến lược gia 44 tuổi đã đạt thoả thuận rời Amex với khoản bồi thường ít hơn.

Trả lời phỏng vấn cách đây chưa lâu, De Zerbi cũng công khai bày tỏ hy vọng tiếp tục làm việc tại xứ sương mù. Chelsea sẽ là bến đỗ phù hợp cho nhà cầm quân xứ sở mì ống bước lên nấc thang tiếp theo của sự nghiệp.

chelsea-de-zerbi
Chelsea rộng đường đón De Zerbi. Ảnh: Internet

Nếu trở thành thuyền trưởng "The Blues", De Zerbi sẽ tái hợp cậu học trò cũ Moises Caicedo. Đại gia tây London hiện tại cũng quy tụ một số lãnh đạo cũ Brighton, bao gồm Giám đốc thể thao Paul Winstanley và cấp dưới Sam Jewell, Trưởng bộ phận tuyển trạch chia tay Amex 3 tháng trước.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.