Chờ...

Enzo xin Chelsea tác thành nguyện vọng: "Hãy xem họ có cho tôi đi không"

VOH - Enzo Fernandez đề đạt mong muốn cống hiến cho màu áo quê hương và hy vọng được Chelsea tạo điều kiện.

Chia sẻ qua ESPN phiên bản Argentina, Enzo Fernandez bày tỏ bất ngờ khi ông thầy đồng hương Mauricio Pochettino đột ngột chia tay Chelsea: "Đó là một sự ngạc nhiên lớn, chúng tôi không ngờ được".

Tiền vệ xứ Tango đã bỏ lỡ giai đoạn cuối chiến dịch 2023-2024 vì chấn thương. Dẫu vậy, Enzo vẫn muốn CLB chủ quản tác thành nguyện vọng tham dự Olympic Paris 2024.

enzo-chelsea
Enzo khao khát cống hiến cho quê hương. Ảnh: Internet

"Tôi muốn dự Olympic", Enzo thổ lộ. "Tôi đã nói thế với Javier Mascherano. Hãy xem liệu Chelsea có chấp nhận cho tôi đi không".

Mascherano chính là thuyền trưởng của đội Olympic Argentina dự tranh Thế vận hội mùa hè năm nay. "La Albiceleste" hành quân đến Pháp với tham vọng không hề nhỏ, quyết tâm chinh phục tấm huy chương vàng sau 16 năm chờ đợi.

Môn bóng đá nam Olympic Paris 2024 diễn ra từ ngày 24/7 đến 9/8, đồng nghĩa nếu tham dự, Enzo sẽ bỏ lỡ phần lớn giai đoạn chuẩn bị tiền mùa giải mới của Chelsea. Trước đó, trụ cột "The Blues" cũng đã được triệu tập vào thành phần đội tuyển Argentina dự Copa America 2024.

chelsea-enzo
BLĐ Chelsea cần cân nhắc kỹ lưỡng đề đạt từ ngôi sao số 8. Ảnh: Internet

Enzo đang tích cực hồi phục sau ca phẫu thuật. Tiền vệ 23 tuổi đặt mục tiêu kịp tái xuất trước trận ra quân ở Copa America của "La Albiceleste" vào ngày 21/6.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.