Chờ...

Chelsea thiếu vắng 3 trụ cột trước trận đại chiến với Liverpool

VOH - Chelsea sẽ không có được lực lượng mạnh nhất trong trận đại chiến với Liverpool.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân Anfield của Liverpool. The Blues dù đang sở hữu chuỗi 7 trận bất bại, song cũng không được đánh giá cao hơn đội chủ nhà. 

chelsea-thieu-vang-3-tru-cot-truoc-tran-dai-chien-voi-liverpool 1
James chưa đủ thể trạng trận gặp Liverpool - Ảnh: Internet

Bằng chứng Chelsea chỉ thắng 2 trong tổng số 17 lần gần nhất hành quân đến sân Anfield thi đấu. Trong khi đó, The Kop cũng đang thăng hoa không kém với vị trí dẫn đầu Ngoại hạng Anh. 

Theo Football London, Chelsea sẽ không có được đội hình tốt nhất cho trận đại chiến tới đây. Ba ngôi sao chắc chắn vắng mặt bao gồm Reece James, Marc Cucurella và Wesley Fofana. 

chelsea-thieu-vang-3-tru-cot-truoc-tran-dai-chien-voi-liverpool 12
Marc Cucurella và Wesley Fofana bị treo giò - Ảnh: Internet

Ban lãnh đạo Chelsea không muốn vội vàng với trường hợp của Reece James vì tiền sử chấn thương của cầu thủ này. Đội trưởng The Blues vẫn chưa ở thể trạng tốt nhất và cần có thời gian để trở lại phong độ trước đây. 

Vấn đề khiến Enzo Maresca đau đầu nằm ở 2 trường hợp Marc Cucurella và Wesley Fofana. Hai ngôi sao này đều vắng mặt vì nhận đủ 5 thẻ vàng mùa này. 

Cả 2 đang có phong độ tốt từ đầu mùa khi góp công lớn giúp Chelsea bay cao trên BXH. Đối đầu với một hàng công xuất sắc của The Kop, CLB thành London rõ ràng phải đối diện nhiều khó khăn trước mắt.