Chờ...

Tin chuyển nhượng 15/10: Arsenal khốn khổ vụ Gyokeres | MU tham vọng sở hữu Goretzka

VOH - Arsenal khốn khổ vụ Gyokeres. MU tham vọng sở hữu Goretzka là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 15/10.

Arsenal khốn khổ vụ Gyokeres

A Bola đưa tin Sporting CP chỉ để Gyokeres rời đi ngay trong phiên chợ tháng 1/2025, nếu có đội bóng chịu trả 100 triệu euro (84 triệu bảng Anh) phí giải phóng hợp đồng. "Sporting CP biết rằng Gyokeres đang là chân sút tốt nhất châu Âu hiện tại, nên họ không thỏa hiệp", tờ báo của Bồ Đào Nha tiết lộ.

tin-chuyen-nhuong-1510-arsenal-khon-kho-vu-gyokeres-mu-tham-vong-so-huu-goretzka 1
Arsenal không thể chi tiền lớn - Ảnh: Internet

Điều này khiến Arsenal gặp khó khăn, CLB thành London đang là một trong những ứng cử viên nặng ký cho bến đỗ tiếp theo của Gyokeres. 

Real Madrid bước đầu tiếp cận Alexander-Arnold

Theo thông tin từ Ekrem Konur, Real Madrid đang chuẩn bị những bước đi đầu tiên để chiêu mộ Trent Alexander-Arnold vào tháng 1 tới. Hậu vệ phải của Liverpool đã được đồn đoán về việc chuyển đến La Liga, với những tin đồn ngày càng dày đặc trong những tuần gần đây, do chấn thương nghiêm trọng của Dani Carvajal.

Giao kèo giữa hậu vệ người Anh và Liverpool sẽ đáo hạn vào tháng 6/2025. Arnold được phép tìm CLB mới ngay khi TTCN mùa đông mở cửa. 

MU nâng cấp tuyến giữa 

Theo nhà báo Florian Plettenberg, MU đang theo dõi tình hình của Leon Goretzka tại Bayern Munich. Dù hợp đồng còn đến 2026 và ưu tiên ở lại "Hùm xám", tiền vệ 29 tuổi này vẫn có thể rời đi do thiếu cơ hội ra sân dưới thời HLV mới Vincent Kompany.

tin-chuyen-nhuong-1510-arsenal-khon-kho-vu-gyokeres-mu-tham-vong-so-huu-goretzka 12
MU quay trở lại phương án của Bayern Munich - Ảnh: Internet

Aleksandar Pavlovic và Joshua Kimmich đang được ưu tiên sử dụng hơn Goretzka trong đội hình chính. Điều này có thể buộc tiền vệ người Đức phải cân nhắc tương lai và nó mở ra cơ hội cho MU để chiêu mộ một tiền vệ có cả kinh nghiệm lẫn chất lượng.

Cole Palmer cân nhắc chuyển đến Barca

Mới đây, cựu sao Chelsea - William Gallas đã đưa ra lời cảnh báo gửi đến đội bóng cũ về trường hợp của tiền vệ Cole Palmer. Cụ thể, theo Gallas nếu The Blues không sớm cải thiện phong độ, họ hoàn toàn có thể mất cầu thủ người Anh: "Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu anh ấy muốn nói chuyện với Chelsea vào mùa hè nếu họ lại không giành được danh hiệu nào".

"Anh ấy sẽ muốn biết rõ mục tiêu của họ là gì". Bên cạnh đó, cựu cầu thủ Chelsea cũng cho rằng Barca sẽ là điểm đến tiềm năng dành cho cầu thủ sinh năm 2002. Barca sẽ là một bước đi tuyệt vời cho anh ấy". 

MU rao bán Antony 

Theo nguồn tin từ CaughtOffside, MU đã quyết định sẽ chia tay Antony vào tháng 1 tới. Được biết, Crystal Palace, Newcastle Utd và Ajax đều đang quan tâm đến chân chạy cánh người Brazil và sẵn sàng chiêu mộ anh ngay trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa.

Trước đó, HLV Ten Hag từng đảm bảo tương lai cho Antony tại MU, nhưng trong bối cảnh "Quỷ đỏ" đang sa sút phong độ nhà cầm quân người Hà Lan khó lòng giữ được chiếc ghế nóng chứ chưa nói đến việc bảo vệ được cậu học trò.