Chờ...

Điểm tin bóng đá 16/10: Tuchel tái xuất | Ronaldo ngắt mạch ghi bàn

VOH - HLV Thomas Tuchel đạt thỏa thuận trở lại băng ghế chỉ đạo và Cristiano Ronaldo cùng đội tuyển Bồ Đào Nha bị cầm chân là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 16/10.

Ronaldo ngắt mạch ghi bàn

Hành quân chạm trán đối thủ Scotland ở bảng 1 nhóm A UEFA Nations League, đội tuyển Bồ Đào Nha được đánh giá cao hơn hẳn. Đáng tiếc Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội lại bị cầm hòa không bàn thắng.

ronaldo-bo-dao-nha
Bồ Đào Nha hòa Scotland nhạt nhòa. Ảnh: Internet

Không thể khoan phá mành lưới đội chủ nhà, chuỗi ghi bàn của "CR7" trên mọi đấu trường dừng lại ở 4 trận. Thủ quân "Brazil châu Âu" cũng ngắt mạch lập công trong màu áo ĐTQG, sau 3 lượt trận đầu tiên liên tiếp điền tên lên bảng điện tử.

"Nạn nhân của Ederson" làm rõ tương lai

Quyết định ở lại Etihad hè qua của Ederson khiến Stefan Ortega tiếp tục phải thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị. Thủ môn người Đức mới chỉ được bắt chính 2 trận từ đầu mùa.

Dù vậy, Ortega vẫn chấp nhận vai trò hiện tại khi chia sẻ qua Sky Sports: "Tương lai của tôi sẽ ở Man City, hiện tại có rất ít lý do để ra đi. Tôi đã thi đấu tổng cộng 36 trận trong 2 năm qua, không phải con số ít như một thủ môn dự phòng bình thường". 

Tuchel tái xuất 

Nguồn tin uy tín Fabrizio Romano xác nhận HLV Thomas Tuchel đã đạt thỏa thuận dẫn dắt đội tuyển Anh. Hợp đồng của nhà cầm quân người Đức với "Tam sư" có thời hạn đến tháng 7/2026.

tuchel-doi-tuyen-anh
Tuchel có công việc mới. Ảnh: Internet

Times Sport tiết lộ Tuchel đã bỏ ngỏ khả năng tiếp quản băng ghế chỉ đạo đội tuyển xứ sương mù từ 3 tháng trước. Chiến lược gia 51 tuổi cũng nhận được sự quan tâm từ MU, nhưng quyết định thử sức ở cấp độ ĐTQG. 

Pogba tiết lộ bến đỗ trong mơ

Bày tỏ với L'Equipe, Paul Pogba không giấu giếm khả năng hồi hương thi đấu: "Chúng ta không biết tương lai thế nào, vậy nên tại sao không phải là Ligue 1? Tôi sẽ không phủ nhận".

Pogba đã được giảm án treo giò và sẽ tái xuất sân cỏ vào tháng 3/2025. Tiền vệ người Pháp sắp kết thúc sớm hợp đồng với Juventus, mở đường cho phi vụ gia nhập Marseille.

Sự thật chuyện Alaba giải nghệ

The Guardian khẳng định không có chuyện David Alaba cân nhắc giải nghệ vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Ngôi sao Real Madrid đang tuân thủ nghiêm ngặt quá trình điều trị từ đội ngũ y tế để đảm bảo hoàn toàn lành lặn.

Alaba đã phải dưỡng thương gần 1 năm qua, sau khi buộc phải rời sân ngay từ phút 35 ở chiến thắng Villarreal hồi tháng 12 năm ngoái.