Chờ...

MU làm điều đau lòng thứ hai với Sir Alex

VOH - Không chỉ chấm dứt hợp đồng với Sir Alex Ferguson, Ban lãnh đạo MU tiếp tục ra yêu cầu hạn chế tầm ảnh hưởng của HLV huyền thoại.

Thành Manchester vừa chấn động bởi thông tin MU quyết định cắt hợp đồng với Sir Alex Ferguson. Sir Jim Ratcliffe đã thông báo vị thuyền trưởng huyền thoại sẽ không còn giữ vai trò đại sứ của "Quỷ đỏ" trong cuộc gặp trực tiếp gần đây giữa cả hai.

Mail Online tiết lộ không chỉ chấm dứt thỏa thuận, Ban lãnh đạo hiện tại ở Old Trafford còn đưa ra yêu cầu khó tin đối với Sir Alex. Chiến lược gia 82 tuổi sẽ không còn được phép vào phòng thay đồ của đội bóng trong ngày thi đấu.

sir-alex-ferguson
Sir Alex bị đối xử phũ phàng. Ảnh: Internet

Sir Jim Ratcliffe cùng các cộng sự ban hành quyết định sau vụ việc thông tin nội bộ MU bị rò rỉ qua thiết bị nghe lén trước trận gặp Aston Villa. Đây là thay đổi lớn so với trước thời điểm tập đoàn INEOS tiếp quản quyền quản lý MU, khi các giám đốc hay cựu cầu thủ luôn được chào đón vào phòng thay đồ.

Dưới triều đại HLV Ole Gunnar Solskjaer trước đây, Sir Alex từng nhiều lần được mời vào phòng thay đồ trò chuyện động viên, khích lệ tinh thần của toàn đội. Sir Bobby Charlton thời còn sống cũng thường có hành động tương tự.

sir-alex-mu
Sir Jim Ratcliffe hứng chịu chỉ trích vì công cuộc cắt giảm lạnh lùng. Ảnh: Internet

Ban lãnh đạo MU làm rõ Sir Alex vẫn được chào đón dự khán các trận đấu tại Old Trafford. Dù vậy qua trang MXH cá nhân, Eric Cantona đã mô tả đây giống như vụ scandal. Cựu đội trưởng "Quỷ đỏ" chỉ trích những người đứng đầu CLB hiện tại hoàn toàn thiếu tôn trọng ông thầy cũ.