Chờ...

Chi tiết mức lương Kylian Mbappe có thể nhận tại Al-Hilal

VOH - Nếu đồng ý rời PSG để đến Al-Hilal trong mùa hè này, tiền đạo Kylian Mbappe có thể nhận số tiền lên tới 700 triệu Euro chỉ trong một năm.

Tin chuyển nhượng PSG - Kylian Mbappe

Theo cập nhật mới nhất của phóng viên Fabrizio Romano, câu lạc bộ Al-Hilal thuộc Ả Rập Saudi đã gửi đến PSG một lời đề nghị chuyển nhượng trị giá lên tới 300 triệu Euro dành cho tiền đạo Kylian Mbappe.

Romano cho biết PSG sẽ đồng ý với giá thầu này, vì đội bóng nước Pháp muốn Mbappe hoặc gia hạn, hoặc rời đi ngay hè 2023 chứ không được rời đi dưới dạng tự do vào 1 năm sau.

Al-Hilal muốn có sự phục vụ của Kylian Mbappe. Ảnh: Internet
Al-Hilal muốn có sự phục vụ của Kylian Mbappe. Ảnh: Internet

Vậy Al-Hilal đề xuất mức lương như thế nào để chiêu mộ Mbappe? Theo báo cáo từ nhà báo James Benge, đội bóng xứ Trung Đông sẵn sàng cung cấp cho tiền đạo người Pháp đãi ngộ lên tới 700 triệu Euro chỉ trong một mùa giải.

Con số tương đương 13.4 triệu Euro/tuần ấy sẽ biến Mbappe trở thành vận động viên hưởng lương cao nhất giới thể thao, vượt qua cả Cristiano Ronaldo của Al-Nassr.

Ưu điểm của đề nghị này là Mbappe có thể rời đi sau 2024 để gia nhập Real Madrid nếu muốn. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha là điểm đến mơ ước của nhà vô địch World Cup 2018, và PSG tin rằng cầu thủ 24 tuổi đã đồng ý các điều khoản để gia nhập Real nếu rời đội bóng nước Pháp vào năm 2024.

Mbappe có thể đến Al-Hilal trong 1 năm rồi gia nhập Real Madrid. Ảnh: Internet
Mbappe có thể đến Al-Hilal trong 1 năm rồi gia nhập Real Madrid. Ảnh: Internet

Mbappe gia nhập PSG từ Monaco vào năm 2018 với giá 180 triệu Euro. Sau 5 năm gắn bó với đội chủ sân Công viên các hoàng tử, Mbappe đã gửi một bức thư thông báo với PSG rằng anh sẽ không kích hoạt điều khoản gia hạn 1 năm, qua đó trở thành cầu thủ tự do. 

Quan điểm của nhà vô địch Ligue 1 2022-23 như đã nêu ở trên, hoặc Mbappe ký hợp đồng mới, hoặc anh phải rời đi ngay trong hè này. Hiện tại đội chủ sân Công viên các hoàng tử đã gạch tên tiền đạo ngôi sao của mình khỏi danh sách du đấu Nhật Bản.