Chờ...

Arsenal đón nhận cú hích lớn vụ Mohammed Kudus

VOH - Arsenal vẫn chưa có ý định dừng lại việc mua sắm tại phiên chợ hè năm nay và Mohammed Kudus đang được "Pháo thủ" để mắt đến.

Nguồn tin từ RMC Sport xác nhận, Arsenal đang tiến gần đến việc sở hữu ngôi sao Mohammed Kudus từ CLB Ajax. Theo đó, “Pháo thủ” hiện dẫn đầu cuộc đua có được chữ ký cầu thủ người Ghana. 

Tin chuyển nhượng Arsenal - Mohammed Kudus

Được biết, Ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates đánh giá cao tài năng của Mohammed Kudus. Tuy nhiên, mức giá 40 triệu bảng Anh khiến CLB thành London gặp khó do chưa có đủ ngân sách từ việc bán cầu thủ. 

Trước đó, nhà báo uy tín David Ornstein từng tiết lộ Chelsea cũng đang để mắt đến ngôi sao 22 tuổi. Dẫu vậy, The Blues nhiều khả năng từ bỏ việc chiêu mộ do đang tiếp cận Michael Olise của Crystal Palace.

Việc Chelsea muốn mua lại Olise giúp Arsenal có cơ hội lớn sở hữu Kudus - Ảnh: Internet
Việc Chelsea muốn mua lại Olise giúp Arsenal có cơ hội lớn sở hữu Kudus - Ảnh: Internet

Về phía Mohammed Kudus, ngôi sao sinh năm 2000 là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể chơi hầu hết mọi vị trí trên hàng công. Dù mới chỉ 22 tuổi nhưng anh đã ra sân tổng cộng 84 trận cho Ajax, ghi được 23 bàn thắng và kiến tạo 11 lần. 

Đáng chú ý, mùa giải 2022/23 cá nhân Mohammed Kudus đã đóng góp 18 pha lập công và thực hiện 7 đường chuyền dọn gỗ cho các đồng đội chỉ sau 42 trận trên mọi đấu trường. 

Có thể thấy, sự đa năng lẫn nền tảng kỹ thuật tốt giúp cầu thủ người Ghana đang lọt vào mắt xanh của nhiều “ông lớn” hàng đầu Châu Âu.