Chờ...

CHÍNH THỨC: Harry Maguire không rời MU

VOH - Harry Maguire sẽ không gia nhập West Ham sau khi đội bóng này và MU không thể thống nhất khoản tiền đền bù cho trung vệ 30 tuổi.

Tin chuyển nhượng MU - Harry Maguire

Hàng loạt nhà báo lớn như Fabrizio Romano hay David Ornstein đã xác nhận: Thương vụ chuyển nhượng Harry Maguire từ MU đến West Ham đã bị đình trệ.

Cụ thể, vào ngày 9/8 vừa qua MU đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng Anh từ West Ham cho hậu vệ này. Tuy nhiên theo các nguồn tin thân cận với Maguire, điều khoản cá nhân giữa cầu thủ và "Búa tạ" chưa bao giờ được thống nhất.

Harry Maguire sẽ không rời MU. Ảnh: Internet
Harry Maguire sẽ không rời MU. Ảnh: Internet

Maguire cũng chưa hề nói chuyện với HLV David Moyes của West Ham, người được cho là rất muốn có sự phục vụ của trung vệ người Anh và sẵn sàng trao cầu thủ sinh năm 1993 tấm băng đội trưởng của đội bóng Đông London.

Tờ Telegraph cho biết thêm rằng thương vụ này đổ bể vì MU và West Ham không thống nhất được khoản tiền đền bù hợp đồng để Maguire rời Old Trafford. Qua đó, Maguire muốn được đảm bảo khoảng 7 triệu bảng Anh phần tiền còn lại trong hợp đồng tới năm 2025 với Quỷ đỏ.

Theo phóng viên Fabrizio Romano, Maguire cảm thấy vẫn ổn định ở MU, anh yêu câu lạc bộ và tin rằng mình sẽ có nhiều cơ hội ra sân dưới thời của HLV Erik ten Hag.

Maguire tin mình sẽ lấy lại chỗ đứng tại MU. Ảnh: Internet
Maguire tin mình sẽ lấy lại chỗ đứng tại MU. Ảnh: Internet

Về Ten Hag, ông có chia sẻ liên quan tới Maguire trước trận MU vs Wolves như sau: "Anh ấy phải chiến đấu cho vị trí của mình. Khi anh không đủ tự tin để chiến đấu thì anh phải đưa ra quyết định và ra đi".

Maguire đã sa sút phong độ tại Old Trafford trong vài năm gần đây. Cựu đội trưởng của MU chỉ có 16 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa giải trước, với Lisandro Martinez, Raphael Varane và Victor Lindelof là các lựa chọn ưu tiên hơn anh ở vị trí trung vệ.