Chờ...

Điểm tin 16/8: Man City gấp rút tìm người thay De Bruyne | Arsenal muốn "trói chân" 2 trụ cột

VOH - Man City đẩy mạnh chiêu mộ Lucas Paqueta sau chấn thương của Kevin De Bruyne, Arsenal đàm phán gia hạn với Martin Odegaard và sau đó là Ben White là những tin tức đáng chú ý của sáng ngày 16/8.

MU có trận đấu giao hữu kín

MU vừa có trận giao hữu kín với Everton tại trung tâm huấn luyện Carrington. Sau 90 phút thi đấu, Quỷ đỏ đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 sau 1 bàn phản lưới nhà của Everton và 1 bàn của tiền vệ Scott McTominay.

Tiền vệ McTominay ghi bàn trong trận giao hữu kín của MU. Ảnh: Internet
Tiền vệ McTominay ghi bàn trong trận giao hữu kín của MU. Ảnh: Internet

Ngoài McTominay, một số cái tên khác của đội 1 MU cũng tham gia trận này như Harry Maguire, Donny van de Beek và Anthony Martial.

Man City chiêu mộ Paqueta vì De Bruyne

Sau quá trình kiểm tra, đánh giá và phân tích thì đội ngũ bác sĩ của Man City đã đưa ra kết luận: tiền vệ Kevin De Bruyne nên tiến hành phẫu thuật để giải quyết dứt điểm chấn thương gân kheo.

Với khả năng De Bruyne sẽ nghỉ đến hết năm 2023, nhà báo Jack Gaughan cho biết Man City sẽ chuẩn bị thúc đẩy thương vụ Lucas Paqueta trong một thoả thuận chuyển nhượng giá trị có thể lên tới 80 triệu bảng Anh.

Arsenal đàm phán gia hạn với Odegaard

Nhà báo Charles Watts xác nhận Arsenal đã chính thức mở các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với đội trưởng Martin Odegaard.

Arsenal đang đàm phán gia hạn với Odegaard. Ảnh: Internet
Arsenal đang đàm phán gia hạn với Odegaard. Ảnh: Internet

Cùng với Ben White thì Odegaard sẽ là 2 cầu thủ cuối cùng được Arsenal thương thảo các bản hợp đồng mới trong giai đoạn này, sau những William Saliba, Bukayo Saka hay Aaron Ramsdale.

Chelsea chồng 35 triệu bảng mua Olise

Nhà báo David Ornstein cho biết, Chelsea đã kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 35 triệu bảng Anh trong hợp đồng của Michael Olise.

Đội chủ sân Stamford Bridge hiện đang cố gắng hoàn tất việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh của Crystal Palace trong thời gian sớm nhất.

Neymar chính thức gia nhập Al-Hilal

Chỉ sau ít ngày đàm phán, Neymar đã hoàn tất thủ tục để gia nhập Al-Hilal và trở thành thương vụ lớn nhất của giải Saudi Pro League trong mùa hè này.

Neymar chính thức rời PSG. Ảnh: Internet
Neymar chính thức rời PSG. Ảnh: Internet

Theo truyền thông Pháp, mức giá của thương vụ này rơi vào khoảng 90 triệu Euro. Neymar sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với mức lương tổng lên tới 300 triệu Euro.