Chờ...

CHÍNH THỨC: Mbappe ra mắt Real Madrid, 85.000 fan dự khán

VOH - Kylian Mbappe đã lần đầu tiên chụp ảnh với chiếc áo số 9 huyền thoại của Real Madrid, chính thức được Los Blancos ra mắt.

Sau nhiều năm chờ đợi, thương vụ chuyển nhượng đình đám nhất thế giới bóng đá trong vòng 15 năm qua cuối cùng đã được hoàn tất. Kylian Mbappe chính thức trở thành cầu thủ của Real Madrid.

Nhà vô địch World Cup 2018 đã chia tay gã khổng lồ Ligue 1 - PSG với tư cách là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của họ, với quyết định trở thành cầu thủ tự do sau khi hợp đồng hết hạn.

3
Mbappe cười rất tươi trong ngày ra mắt đội chủ sân Santiago Bernabeu - Ảnh: Internet

Kylian Mbappe ký hợp đồng 5 năm với Real Madrid. Về mặt giấy tờ, đây là một thương vụ miễn phí, khi tiền đạo này trở thành cầu thủ tự do sau khi hợp đồng với PSG hết hạn.

Lương cơ bản của đội trưởng tuyển Pháp được cho là 75 triệu euro ròng mỗi năm (tương đương 64,4 triệu bảng Anh), chưa tính tiền thưởng.

Theo tờ báo New York Times và The Guardian đưa tin, sau khi ký hợp đồng vào năm 2022, thỏa thuận mới của Mbappe cũng mang lại cho cầu thủ người Pháp khoản tiền thưởng ký hợp đồng trị giá 100 triệu euro (85,9 triệu bảng Anh) chỉ để đồng ý ở lại câu lạc bộ.

85.000 khán giả đã lấp đầy sân Bernabeu trong sự kiện chào đón tân binh Kylian Mbappe, phá vỡ kỷ lục được thiết lập cách đây 15 năm bởi Cristiano Ronaldo. Toàn bộ vé được phát miễn phí và cháy hàng chỉ trong vài giờ, cho thấy sức hút mãnh liệt của ngôi sao người Pháp. Thậm chí, một số vé còn được rao bán lại với giá 100 đến 200 Euro, minh chứng cho cơn sốt Mbappe tại Madrid.

Những hình ảnh đáng chú ý trong buổi lễ ra mắt của Kylian Mbappe tại Real Madrid:

 
Hình 3
Untitled-1
Hinh 4
HInh 6
Hinh 1
hinh 7
HInh 6
hinh 7
Hinh 8
Untitled-1
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.