Chờ...

CHÍNH THỨC: Phil Foden nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh

VOH - Ngôi sao Phil Foden của Man City đã chính thức giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2023 - 2024.

Mới đây, Ban tổ chức giải đấu Ngoại hạng Anh đã chính thức công bố cái tên giành chiến thắng trong đề cử giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải Ngoại hạng Anh 2023 - 2024, đó chính là Phil Foden - Ngôi sao của CLB Man City.

Cầu thủ người Anh đang trải qua một trong những mùa giải xuất sắc nhất trong sự nghiệp. Tính riêng ở đấu trường quốc nội, Foden thi đấu tổng cộng 34 trận, ghi 17 bàn thắng và có được 8 kiến tạo.

man-city-foden
Phil Foden vượt qua hàng loạt ngôi sao khác để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giảir 2023 - 2024 - Ảnh: Internet

Phong độ chói sáng của Foden là một trong những yếu tố then chốt giúp Man City đang chiếm giữ vị trí đầu bảng và đứng trước cơ hội rất lớn để làm nên lịch sử với chức vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 4 liên tiếp.

Cá nhân Phil Foden cũng đã xuất sắc vượt qua những ngôi sao xuất sắc khác bao gồm người đồng đội Erling Haaland, Cole Palmer, Virgin van Dijk hay Declan Rice để giành được giải thưởng cá nhân danh giá bậc nhất của bóng đá Anh.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.