Chờ...

Pochettino đinh ninh mình chắc chắn bị sa thải khi Chelsea thua thảm Wolves

VOH - HLV trưởng của Chelsea đã có thời điểm tuyệt vọng đến mức chỉ ngồi chờ lệnh sa thải được đưa ra đối với mình.

Ngày 4/2/2024, Chelsea nhận thất bại 2-4 trên sân nhà trước Wolverhampton ở vòng 23 Ngoại hạng Anh. Đây không chỉ là trận thua đậm nhất trong lịch sử The Blues trước Wolves, mà kết quả này còn khiến Chelsea chính thức tụt xuống nửa dưới BXH vào thời điểm đó.

chelsea
Thất bại 2-4 trước Wolves trên sân nhà là một trong những trận đấu tệ nhất của Chelsea mùa này - Ảnh: Internet

Mãi tới thời điểm hiện tại, khi đội bóng thành London đã có được chuỗi trận ấn tượng trong giai đoạn cuối mùa và vươn lên nhóm tranh vé dự cúp châu Âu, HLV Pochettino mới có dịp hồi tưởng lại quãng thời gian kinh hoàng ấy.

Chiến lược gia người Argentina chia sẻ trên The Telegraph rằng trong thâm tâm, ông chắc chắn 100% bản thân sẽ bị sa thải sau trận đấu thảm họa nói trên. Ở thời điểm đó, các phương tiện truyền thông cũng đua nhau tiết lộ những thông tin về việc Chelsea đang liên hệ với hàng loạt HLV khác nhằm thay thế Pochettino.

chelsea-2
Pochettino thậm chí đã chờ lệnh sa thải sau trận đấu nêu trên - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, cuối cùng đã không có chuyện gì xảy ra, Pochettino vẫn tại vị ở Chelsea, và đội bóng bắt đầu gặt hái được trái ngọt vào giai đoạn cuối mùa, khi những bệnh binh trở lại và các trụ cột như Palmer, Caicedo, Gallagher tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng.

"Thật khó tin là Chelsea hiện tại có khả năng kết thúc mùa giải ở vị trí còn tốt hơn cả Tottenham".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.