Chờ...

XÁC NHẬN! Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ “báu vật” mới của bóng đá Brazil

VOH - Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ sao trẻ 17 tuổi, Estevao Willian với mức phí 55.7 triệu Euro.

Theo nguồn tin từ nhà báo Cesar Luis Merlo, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Estevao Willian với mức phí 55.7 triệu Euro. Cầu thủ 17 tuổi theo đó sẽ chuyển đến The Blues thi đấu vào mùa giải tới nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ.

Trong thời gian qua, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano từng đưa tin về vấn đề này. The Pride of London cũng cho rằng Chelsea đã ở rất gần với chữ ký của sao mai người Brazil.

xac-nhan-chelsea-dat-thoa-thuan-chieu-mo-bau-vat-moi-cua-bong-da-brazil 1
Chelsea đang ở rất gần Estevao Willian - Ảnh: Internet

Rõ ràng mức phí hơn 50 triệu Euro cho một cầu thủ 17 tuổi là canh bạc lớn với Chelsea. Tuy nhiên, Estevao Willian hoàn toàn xứng đáng với số tiền trên khi được nhiều CLB hàng đầu châu Âu theo đuổi. 

Estevao Willian sở hữu khả năng đi bóng ấn tượng, dứt điểm tốt bằng cả 2 chân và đủ sức khiến hàng thủ đối phương náo loạn với các pha rê dắt khéo léo. 

Tuy nhiên, để hoàn thành việc đưa Estevao Willian về CLB thành London. Chelsea khả năng sẽ buộc đẩy đi một vài cầu thủ để tránh vi phạm Luật công bằng tài chính. 

Conor Gallagher, Armando Broja hay Marc Cucurella đều đang nằm sẵn trong danh sách cần phải bị thanh lý sau khi mùa giải năm nay khép lại. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.