Chờ...

Chốt “sát thủ” 100 triệu bảng, Chelsea nhận cái tát đau từ đối tác

VOH - Chelsea vẫn đang đau đầu trong việc tìm kiếm một tiền đạo đủ sức gánh vác hàng công trong phần còn lại của mùa giải.

Chelsea rõ ràng rất cần một cầu thủ săn bàn đáng tin cậy. Họ đã được liên kết với những cầu thủ như Ivan Toney của Brentford hay Victor Osimhen của Napoli. Tuy nhiên, cả 2 cầu thủ này đều rất đắt giá và có mức lương khổng lồ.

Chelsea đang gặp khó khăn trong việc chiêu mộ một tiền đạo xuất sắc - Ảnh: Internet
Chelsea đang gặp khó khăn trong việc chiêu mộ một tiền đạo xuất sắc - Ảnh: Internet

Theo The Evening Standard, Ban lãnh đạo Chelsea đang có ý định chuyển hướng sang hỏi mua tiền đạo Evan Ferguson từ CLB Brighton. Cầu thủ người Ireland hiện nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các CLB hàng đầu Ngoại hạng Anh. 

Tin chuyển nhượng Chelsea - Evan Ferguson

Trải qua 18 trận ở mùa giải năm nay, ngôi sao 19 tuổi đã phần nào chứng tỏ được tài năng của mình khi nổ súng 6 lần. Thành tích không đến nỗi tệ với cầu thủ chỉ mới sinh năm 2004. 

Khác với Nicolas Jackson, Evan Ferguson tỏ ra rất mạnh trong các pha tì đè và phối hợp bật tường với đồng đội. Tuyển thủ người Ireland có khả năng độc lập tác chiến tốt và dứt điểm ấn tượng bằng nhiều bộ phận trên cơ thể. 

Evan Ferguson đang được cả Chelsea và MU quan tâm trên TTCN - Ảnh: Internet
Evan Ferguson đang được cả Chelsea và MU quan tâm trên TTCN - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, rất khó để The Blues “cướp” viên ngọc quý từ tay Brighton khi HLV Roberto De Zerbi không có ý định chia tay bất cứ ngôi sao nào trong CLB ngay giữa mùa giải. 

Hơn nữa, hợp đồng giữa Evan Ferguson và CLB chủ quản còn thời hạn đến năm 2029. Cầu thủ 19 tuổi cũng được Brighton định giá 100 triệu bảng Anh, con số quá cao với một ngôi sao chỉ mới ở dạng tiềm năng.