Chờ...

3 viện binh xuất hiện, Arsenal nhận "liều doping" lực lượng cực mạnh tại Dubai

VOH - Tín hiệu tích cực đến với Arsenal ở chuyến tập huấn ngắn ngày. Cả Partey, Jesus lẫn Timber đều góp mặt trong buổi tập mới nhất.

Sau trận thua Liverpool ở vòng 3 FA Cup, Arsenal có khoảng thời gian 13 ngày tạm nghỉ, trước cuộc tiếp đón Crystal Palace tại Ngoại hạng Anh. Nhân giai đoạn gần 2 tuần này, Pháo thủ quyết định sang Dubai tập huấn ngắn ngày.

Khí hậu ấm áp và cơ sở vật chất hiện đại tại đất nước Trung Đông tạo điều kiện lý tưởng cho nhiều ông lớn Ngoại hạng Anh, tạm tránh cái lạnh khắc nghiệt ở xứ sương mù. Các tín hiệu tích cực về tình hình lực lượng của Arsenal cũng xuất hiện, ngay trong buổi tập đầu tiên ở Dubai.

3 viện binh xuất hiện, Arsenal nhận
Pháo thủ đón các viện binh trở lại. Ảnh: Internet.

Ống kính máy quay đã ghi lại hình ảnh Gabriel Jesus đạp xe khởi động và dẫn bóng khỏe khoắn trên sân tập. Trước đó, tiền đạo Brazil không thể ra sân đối đầu The Kop vì tái phát vấn đề đầu gối.

Không chỉ Jesus, Jurrien Timber và Thomas Partey cũng góp mặt trong các bức ảnh mới được cập nhật của Pháo thủ. Cả hai đều mặc áo tập, cùng các đồng đội khác tiến ra sân. 

Timber không may mắn dính chấn thương ngay trong trận ra mắt Ngoại hạng Anh và phải ngồi ngoài từ đó đến nay. Partey cũng chỉ mới thi đấu 5 trận ở chiến dịch 2023-2024, nhưng có thể tái xuất vào cuối tháng này.

3 viện binh xuất hiện, Arsenal nhận
Timber cùng Partey đang hồi phục chấn thương tốt. Ảnh: Internet.

Bộ ba viện binh hứa hẹn củng cố hy vọng cạnh tranh cho Arsenal trong giai đoạn 2 mùa giải. Pháo thủ tuy rơi xuống vị trí thứ 4 tại Ngoại hạng Anh, nhưng khoảng cách 5 điểm với đội đầu bảng Liverpool chưa phải là quá lớn.