Chờ...

Rõ khả năng Partey bị ĐTQG cấm thi đấu cho Arsenal

VOH - Thomas Partey đã hồi phục chấn thương nhanh hơn dự kiến. Đội tuyển Ghana đưa ra quyết định có cản trở anh ra sân trong màu áo Arsenal hay không.

Thông tin lực lượng tích cực với Arsenal hôm nay là thời điểm Thomas Partey tái xuất đang đến gần. Mirror đưa tin tiền vệ Ghana có thể trở lại đội hình Pháo thủ, trong chuyến hành quân đối đầu Nottingham Forest vào cuối tháng này.

Tuy nhiên, tuyển Ghana hoàn toàn có thể ngăn cản Partey ra sân trong màu áo đội chủ sân Emirates. Số 5 Arsenal vốn có tên trong danh sách triệu tập sơ bộ của đội tuyển châu Phi. Ghana có khả năng vẫn đang dự CAN vào ngày 31/1 và theo quy định của FIFA, ĐTQG có quyền cấm tuyển thủ thi đấu cho CLB trong giai đoạn tập trung.

Rõ khả năng Partey bị ĐTQG cấm thi đấu cho Arsenal 1
Partey bỏ lỡ CAN vì chấn thương. Ảnh: Internet.

May mắn cho Pháo thủ, Ghana sẽ không gây cản trở Partey. Mirror cho biết trụ cột 30 tuổi vẫn luôn duy trì mối quan hệ tốt với các thành viên đội tuyển quê hương. 

Phía Ghana cũng thấu hiểu Partey hồi phục theo đúng quy trình y tế từ tháng 11 năm ngoái. Do không có bất kỳ trục trặc nào, quy trình này diễn ra nhanh hơn dự kiến và ngôi sao trung tuyến có thể tái xuất sớm.

Rõ khả năng Partey bị ĐTQG cấm thi đấu cho Arsenal 2
Ghana cho phép Partey thi đấu cho Arsenal. Ảnh: Internet.

Sự trở lại của Partey được đánh giá rất cần thiết với Arsenal. Số 5 hứa hẹn sẽ kết hợp ăn ý cùng Declan Rice, giúp gia tăng chất thép cho tuyến giữa Pháo thủ.