Chờ...

CLB Hà Nội sẽ cố gắng cống hiến tại AFC Champions League dù cửa đi tiếp gần như không còn

VOH - CLB Hà Nội sẽ tiếp đón Wuhan Three Towns trên sân nhà Mỹ Đình ở lượt trận thứ 4 bảng J AFC Champions League 2023/2024.

Trận đấu giữa CLB Hà Nội vs Wuhan Three Towns diễn ra lúc 19h00 ngày 8/11. Á quân V-League 2023 vào tuần trước lại có sự biến động trên băng ghế huấn luyện. Vị trí HLV tạm quyền của ông Lê Đức Tuấn được giao cho ông Đinh Thế Nam - giám đốc Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội.

Do ông Đinh Thế Nam chưa có bằng Pro AFC nên vị trí HLV trưởng tại đấu trường AFC Champions League vẫn được giao cho HLV Lê Đức Tuấn. Ông Tuấn chia sẻ: “Có thể khả năng đi tiếp không còn nhưng chúng tôi vẫn sẽ dành tâm huyết cho đấu trường AFC Champions League bên cạnh V-League.

CLB Hà Nội sẽ cố gắng cống hiến tại AFC Champions League dù cửa đi tiếp gần như không còn
CLB Hà Nội vẫn sẽ thi đấu hết mình tại AFC Champions League - Ảnh: internet

“Mục tiêu vào vòng trong của Hà Nội gần như không còn”, trợ lý HLV Lê Đức Tuấn thông tin thêm. “Phía trước lịch thi đấu rất dày, chính vì vậy ban huấn luyện xoay tua cho từng trận đấu. Danh sách đăng ký của Hà Nội FC để thi đấu so với đội khác cũng rất hạn chế.

Chúng tôi sẽ xoay tua cầu thủ trẻ, những cầu thủ chưa được sử dụng nhiều, trong thời gian tới hướng đến kết quả tốt nhất. Lực lượng của chúng tôi rất mỏng với chấn thương của Marcao và án treo giò của Văn Nam. Tuy nhiên, chúng tôi đã lựa chọn con người tốt nhất để thi đấu”.

Trước trận đấu với Wuhan Three Towns, CLB Hà Nội đón nhận tin không vui khi trung vệ trụ cột Đỗ Duy Mạnh gặp tai nạn xe máy, chấn thương mu bàn chân và phải cần 2 tuần hồi phục.