Chờ...

Điểm tin bóng đá 19/12: Sao Chelsea đáp trả dư luận | De Bruyne nhận tin xấu từ quê nhà

VOH - Điểm tin bóng đá 19/12 gồm những tin tức như sao Chelsea đáp trả dư luận sau các chỉ trích nhắm vào CLB. Kevin de Bruyne báo tin xấu cho Man City.

Sao Chelsea đáp trả dư luận

Jackson cho rằng Chelsea không đáng phải nhận những chỉ trích - Ảnh: Internet
Jackson cho rằng Chelsea không đáng phải nhận những chỉ trích - Ảnh: Internet

Việc Chelsea nhận quá nhiều lời chỉ trích cộng thêm phong độ trong giai đoạn gần đây không cao đã khiến Nicolas Jackson cảm thấy bức xúc. Phát biểu trên truyền thông, anh nói: 

“Những kết quả tốt không tự nhiên mà có. Toàn đội đang trong thời gian khó khăn bởi chúng tôi là những cầu thủ mới. Chúng tôi cũng có HLV mới và đang cố gắng hiểu rõ bản thân, cải thiện từng ngày. Những kẻ không hiểu bóng đá sẽ chỉ trích Chelsea, còn những người hiểu thì không như vậy. Họ biết chúng tôi phải trải qua những gì". 

Van de Beek kiểm tra sức khoẻ ra mắt Frankfurt

Theo Sky Sport, Van de Beek sẽ hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế với đội bóng Đức vào thứ Tư tuần tới. Tiền vệ người Hà Lan sẽ chơi cho Frankfurt theo dạng cho mượn từ MU. 

Được biết, cả đôi bên không ký thỏa thuận bắt buộc bán đứt cuối mùa nhưng "Quỷ đỏ" muốn thu về ít nhất 15 triệu Euro trong trường hợp tiền vệ người Hà Lan muốn ở lại Frankfurt.

De Bruyne nhận tin dữ từ quê nhà

De Bruyne nhận tin dữ từ quê nhà - Ảnh: Internet
De Bruyne nhận tin dữ từ quê nhà - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ HLN tiết lộ, căn biệt thự của sao Man City - Kevin De Bruyne tại Bolderberg đã bị kẻ xấu đột nhập vào thứ Bảy vừa qua. 

May mắn cho cựu sao Chelsea khi gia đình anh đều không ai có mặt ở căn biệt đó vào thời điểm tên trộm đột nhập. Dẫu vậy, Kevin de Bruyne vẫn chịu tổn thất lớn về đồ đạc bởi kẻ xấu đã lấy đi số lượng đáng kể. 

Tấn công xe của MU, Liverpool đối diện án phạt nặng

Trên MXH loan truyền một video clip về hành động xấu xí của CĐV Liverpool. Theo đó, NHM The Kop đã ném một số vật thể, bao gồm chai lọ vào chiếc xe bus chở thầy trò HLV Ten Hag đến Anfield trước trận đấu giữa Liverpool và MU tại vòng 17 Ngoại hạng Anh. 

Hành động này khiến Ban lãnh đạo Liverpool cảm thấy không hài lòng. Tờ Metro cho biết thêm, đội bóng đang phối hợp với cảnh sát để tìm ra những người đứng sau vụ việc này và ra án phạt cấm đến sân Anfield vĩnh viễn. 

Jose Mourinho tiết lộ lý do rời MU

Trong buổi trò chuyện với kênh Podcast “The Obi One” của cựu danh thủ John Obi Mikel, cựu HLV Chelsea cảm thấy bức xúc khi bị buộc tội trù dập một cầu thủ trong đội hình MU. 

“Khi còn dẫn dắt MU, tôi đã rút một cầu thủ ra ngoài trong hiệp 1 trận đấu. Tuy nhiên, ngay sau đó tôi đã bị buộc tội trù dập cầu thủ này”. Mourinho phân trần.