Chờ...

Điểm tin bóng đá 2/1: Liverpool nới rộng cách biệt với Arsenal trên BXH | Cựu sao MU cân nhắc giải nghệ sớm

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 2/1 gồm những thông tin như Liverpool nới rộng cách biệt với Arsenal tại Ngoại hạng Anh. Cựu sao MU cân nhắc giải nghệ sớm.

Liverpool nới rộng cách biệt với Arsenal 

Liverpool nới rộng cách biệt với Arsenal - Ảnh: Internet
Liverpool nới rộng cách biệt với Arsenal - Ảnh: Internet

Ở trận đấu muộn nhất của vòng 20 Ngoại hạng Anh, Liverpool đã đánh bại Newcastle với tỉ số 4-2. Chiến thắng này giúp HLV Jurgen Klopp cùng các học trò xây chắc ngôi đầu bảng, đồng thời nâng cách biệt với Arsenal và Man City lên 5 điểm.

Thomas Partey từ chối tham dự AFCON

Cách đây ít giờ, Ghana đã công bố danh sách đội tuyển tham dự AFCON trong tháng này nhưng không có tên Thomas Partey. Tiền vệ Arsenal vẫn chưa bình phục chấn thương và quyết định không tham dự giải đấu để ở lại London tập trung hồi phục.

Cầu thủ 30 tuổi muốn đóng góp cho Arsenal trong phần còn lại của mùa giải. Sự góp mặt của Thomas Partey sẽ giúp tuyến giữa "Pháo thủ" trở nên chắc chắn hơn đáng kể. 

Cựu sao MU cân nhắc giải nghệ sớm 

De Gea cân nhắc giải nghệ - Ảnh: Internet
De Gea cân nhắc giải nghệ - Ảnh: Internet

The Athletic xác nhận, sau khoảng thời gian dài tìm kiếm CLB để đầu quân, thủ thành David de Gea tỏ ra chán nản khi không chọn được bến đỗ ưng ý. 

Cựu sao MU đang cân nhắc đến việc giải nghệ sớm nếu không tìm được CLB ưng ý trong thời gian tới. 

MU tranh tiền đạo đang làm mưa làm gió ở Bundesliga

Theo Fussball Transfers, MU sẵn sàng cạnh tranh với Tottenham và Newcastle để giành chữ kí của tiền đạo Serhou Guirassy (Stuttgart). Cầu thủ này đã ghi 17 bàn thắng tại Bundesliga và đang sở hữu phong độ rất cao. 

MU trói chân thêm 2 ngôi sao

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, sau Lindelof, MU dưới sự kiểm soát của tỉ phú Sir Jim Ratcliffe, sẽ cố gắng làm điều tương tự với Hannibal và Wan-Bissaka.