Chờ...

Điểm tin bóng đá 4/2: Mbappe bỏ PSG, chọn Real Madrid | Trợ lý xối nước vào đầu HLV tại AFCON

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 4/2 gồm những thông tin Mbappe quyết định gia nhập Real Madrid, tân binh Barca dính thẻ đỏ và khoảnh khắc thu hút chú ý tại AFCON.

Xác định 4 đội dự Bán kết Asian Cup 2023

Hai trận Tứ kết giải đấu châu Á tối qua đều diễn ra vô cùng kịch tính. Iran đánh bại Nhật Bản trong thời gian bù giờ hiệp hai, còn Qatar hạ gục Uzbekistan trên chấm penalty cân não. Hàn Quốc - Jordan và Iran - Qatar sẽ là các cặp đấu Bán kết của Asian Cup 2023.

Trợ lý xối nước vào đầu HLV tại AFCON

Điểm tin bóng đá 4/2: Mbappe bỏ PSG, chọn Real Madrid | Trợ lý xối nước vào đầu HLV tại AFCON 1
Khoảnh khắc thu hút chú ý của HLV Mali. Ảnh: Internet.

Tại châu Phi, AFCON 2024 cũng đã ấn định 4 tấm vé Bán kết thuộc về Nigeria, Nam Phi, Bờ Biển Ngà và Congo. Thua Bờ Biển Ngà sát nút trong hiệp phụ, HLV Eric Chelle của Mali ngồi xuống đau đớn ngoài đường biên. Trợ lý trong BHL phải xối nước vào đầu ông để xoa dịu cảm xúc.

Tân binh Barca vừa ghi bàn vừa dính thẻ đỏ

Vào sân từ băng ghế dự bị, Vitor Roque chỉ mất 4 phút để ghi bàn tung lưới Alaves. Đây là pha lập công thứ hai liên tiếp của tân binh mùa đông cho Blaugrana qua hai trận gần nhất. Tuy nhiên sau đó, Roque lại phải nhận hai thẻ vàng trong vòng 5 phút và bị truất quyền thi đấu.

Mbappe bỏ PSG, chọn Real Madrid 

Điểm tin bóng đá 4/2: Mbappe bỏ PSG, chọn Real Madrid | Trợ lý xối nước vào đầu HLV tại AFCON 2
Mbappe gật đầu với Real Madrid. Ảnh: Internet.

ESPN, Julien Laurens cùng Le Parisien đồng loạt đưa tin Kylian Mbappe đã lựa chọn gia nhập Real Madrid. Tiền đạo người Pháp khước từ đề nghị tăng lương của PSG và sẽ đầu quân cho Los Blancos theo dạng chuyển nhượng tự do ở mùa hè năm nay.

Harry Kane san bằng kỷ lục cả mùa giải

Bàn thắng vào lưới Borussia Monchengladbach tối qua đã là pha lập công thứ 24 của Harry Kane cho Bayern Munich tại Bundesliga 2023-2024. Chân sút người Anh san bằng kỷ lục ghi bàn nhiều nhất cho Hùm xám xứ Bavaria trong mùa giải ra mắt của Luca Toni.