Chờ...

Đội hình Chelsea đáng sợ ra sao khi sở hữu Pedro Neto?

VOH - Cùng VOH.com.vn tìm hiểu đội hình Chelsea sẽ đáng sợ ra sao khi sở hữu Pedro Neto.

Chelsea đã thực hiện cuộc đua "nước rút" ngoạn mục khi chiêu mộ Pedro Neto từ Wolves một cách chóng vánh. Ngôi sao người Bồ Đào Nha từng được Arsenal hỏi mua trong kỳ chuyển nhượng liên tiếp nhưng đều thất bại.

doi-hinh-chelsea-dang-so-ra-sao-khi-so-huu-pedro-neto 12
Đội hình 4-3-3 Chelsea có thể áp dụng với Pedro Neto - Ảnh: The Sun

Ban lãnh đạo The Blues đang trao cho HLV Enzo Maresca quá nhiều nguồn lực về nhân sự. CLB thành London đã lần lượt chiêu mộ thành công Kiernan Dewsbury-Hall với giá 30 triệu bảng , Omari Kellyman với giá 19 triệu bảng và Filip Jorgensen với giá 20,7 triệu bảng .

Song sự xuất hiện của Pedro Neto không khỏi khiến nhiều CĐV cảm thấy phấn khích. The The Sun, cầu thủ 24 tuổi sẽ giúp hàng công Chelsea trở nên đáng sợ hơn ở mùa giải Ngoại hạng Anh tới đây. 

Tờ báo này nhấn mạnh, Enzo Maresca sẽ muốn chơi xoay quanh Pedro Neto. Mykhaylo Mudryk và Sterling có khả năng đánh mất vị trí đá chính vì tân binh này. 

doi-hinh-chelsea-dang-so-ra-sao-khi-so-huu-pedro-neto 1
Sơ đồ 3 trung vệ cũng có thể được lựa chọn - Ảnh: The Sun

Với sự có mặt của Neto, Chelsea có thể sẽ chơi 4-3-3 ở mùa giải tới.Theo đó Cole Palmer sẽ là cầu thủ chủ chốt ở cánh phải, trong khi Neto có thể chơi ở cánh trái, Christopher Nkunku sẽ chơi ở vị trí trung tâm trên hàng công.

Ở tuyến giữa, HLV Enzo Maresca sẽ trao cơ hội cho bộ ba Enzo Fernandes, Moises Caicedo và Kiernan Dewsbury-Hall.

Tại hàng thủ, Levi Colwill đá cặp trung vệ cùng Fofana, trong khi đó Marc Cucurella và Reece James chơi ở hai cánh. Trong khung gỗ là một tân binh khác, Filip Jorgensen.

HLV Enzo Maresca cũng có thể sử dụng sơ đồ 3-4-3 với Levi Colwill, Fofana và Reece James ở hàng thủ 3 người. Enzo Fernandes và Moises Caicedo đá cặp tiền vệ trung tâm, trong khi Marc Cucurella và Malo Gusto chạy cánh, trên hàng công vẫn là bộ ba Cole Palmer, Neto và Christopher Nkunku.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.