Chờ...

Gary Neville: "MU có thể mất suất C1 vì cậu ấy là rắc rối lớn"

VOH - Chia sẻ trên chương trình bình luận cá nhân, huyền thoại Gary Neville đã không tiếc lời chỉ trích Andre Onana.

Trải qua 8 vòng đấu Ngoại hạng Anh, MU phải nhận 12 bàn thua. Đội chủ sân Old Trafford chưa có bất kỳ trận hòa nào dù gặp nhiều đối thủ sở hữu đẳng cấp khác biệt. Một trong những vị trí khiến giới chuyên môn hoài nghi nhất chính là Andre Onana.

Theo Gary Neville, ông từng dự đoán MU sẽ chen chân vào nhóm dự Cúp C1 với lực lượng HLV Erik ten Hag nắm trong tay. Tuy nhiên, huyền thoại người Anh phải thay đổi lập trường khi chứng kiến Andre Onana liên tục phạm sai lầm.

Gary Neville: "MU có thể mất suất C1 vì cậu ấy là rắc rối lớn" 1
Các huyền thoại MU bắt đầu công kích Onana. Ảnh: Internet

“Bảy hoặc tám tuần trước, tôi còn nhận định MU sẽ cán đích ở vị trí thứ ba. Tuy nhiên, họ có thể mất suất dự Cúp C1 vì Onana là rắc rối lớn. Đáng lẽ, cậu ấy nên cản phá được bàn thua trong trận gặp Brentford”, Gary Neville cho biết.

“Tôi chọn Chelsea thay vì MU. Họ sẽ tiến gần đến tốp bốn nhờ dàn cầu thủ trẻ đầy tài năng. Độ tuổi trung bình của Chelsea tốt hơn nhiều so với đội hình MU”, cựu hậu vệ 48 tuổi nói thêm.

Không chỉ Gary Neville, Peter Schmeichel cũng hoài nghi tài năng của Andre Onana. Theo thủ môn trứ danh người Đan Mạch, Andre Onana đang gặp vấn đề với kỹ thuật đổ người.

Tờ The Athletic phân tích, Andre Onana có xu hướng… đứng tấn để tận dụng lực chân nhằm cứu thua. Dù vậy, các chuyên gia nhận định thủ thành sinh năm 1996 không giỏi trong việc chọn thời điểm cản phá dẫn đến những sai lầm khó cứu vãn.