Chờ...

Haaland rời Man City gia nhập Real Madrid? Pep Guardiola trả lời mỉa mai

VOH - HLV Pep Guardiola phản hồi câu hỏi của truyền thông về tương lai cậu học trò Erling Haaland. Real Madrid đã đặt tiền đạo Na Uy vào tầm ngắm, giữa tin đồn anh không hạnh phúc tại Man City.

Câu chuyện chuyển nhượng thu hút bàn luận gần đây là khả năng Erling Haaland chia tay Man City, gia nhập Real Madrid. Truyền thông Tây Ban Nha loan tin tiền đạo Na Uy không thật sự hạnh phúc tại xứ sương mù, đặc biệt vì thời tiết mưa nhiều.

Lý do trên được mang ra giải thích cho việc Haaland thường dành nhiều thời gian tại khu nghỉ dưỡng Marbella, địa điểm xứ đấu bò nổi tiếng với nắng ấm chan hoà và khí hậu dễ chịu quanh năm. Real cũng xác định trung phong Cityzens là phương án lý tưởng để gia tăng sức mạnh hàng công, trong bối cảnh phi vụ chiêu mộ Kylian Mbappe bế tắc đã lâu.

Haaland rời Man City gia nhập Real Madrid? Pep Guardiola trả lời mỉa mai 1
Real theo đuổi Haaland. Ảnh: Internet.

Ở cuộc họp báo mới đây, các phóng viên đã đặt câu hỏi với HLV Pep Guardiola về tương lai của Haaland. Thuyền trưởng nửa xanh thành Manchester đáp trả các tin đồn từ chính quê hương ông: "Chúng tôi không có cảm giác Haaland không hạnh phúc. Có thể truyền thông tại Tây Ban Nha, đặc biệt ở Madrid biết nhiều thông tin hơn Man City".

Haaland vẫn còn hợp đồng tại Etihad đến năm 2027. Rõ ràng Cityzens sẽ nỗ lực giữ chân máy làm bàn chủ lực mà Pep vô cùng trọng dụng.

Haaland rời Man City gia nhập Real Madrid? Pep Guardiola trả lời mỉa mai 2
Pep tin tưởng Haaland vẫn hạnh phúc tại thành Manchester. Ảnh: Internet.

Sau giai đoạn phải ngồi ngoài điều trị chấn thương, Haaland đã tái xuất trong chiến thắng Burnley hôm qua. Sự trở lại của số 9 hứa hẹn củng cố sức cạnh tranh đáng kể cho Man City ở phần còn lại mùa giải.