Chờ...

Hàng công kém duyên, Hà Tĩnh hòa thất vọng trên sân nhà trước 10 người Quảng Nam

VOH - CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không thể giành trọn 3 điểm ngay trên sân nhà trong thế hơn người trước Quảng Nam tại vòng 4 V-League 2024/2025.

Diễn biến trận Hà Tĩnh vs Quảng Nam

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà ở trận đấu sớm vòng 4 V-League 2024/25. Đội bóng núi Hồng cho thấy lý do vì sao họ đang đứng ở tốp đầu của BXH khi sớm giành quyền chiếm lĩnh thế trận.

Đội chủ nhà tạo rang nhiều cơ hội ghi bàn nhưng thủ thành Văn Công của Quảng Nam chơi quá hay, còn các chân sút chủ nhà có phần vô duyên. Bên phía Quảng Nam, họ cũng có được những cơ hội rõ ràng nhưng rồi cũng không tận dụng thành công.

CLB Hà Tĩnh không thể có được chiến thắng trên sân nhà - Ảnh: internet
CLB Hà Tĩnh không thể có được chiến thắng trên sân nhà - Ảnh: internet

Bước sang hiệp hai, trận đấu diễn ra giằng co với nhiều cơ hội được tạo ra. Cơ hội nguy hiểm nhất thuộc về Alain của Quảng Nam, nhưng đáng tiếc là cú đánh đầu của anh lại trúng xà ngang. Ở phía đối diện, Mbo cũng có cơ hội ghi bàn nhưng cú dứt điểm của anh lại quá nhẹ, không thể đánh bại thủ thành Văn Công.

Đến phút 83, Alain phạm lỗi với Trọng Hoàng trong một pha phản công của Hà Tĩnh. Ban đầu, trọng tài chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo, nhưng sau khi tham khảo VAR, quyết định đã được thay đổi thành thẻ đỏ.

CLB Hà Tĩnh có 12 phút được chơi hơn người, tính luôn cả thời gian bù giờ. HLV Nguyễn Thành Công cũng thực hiện quyền điều chỉnh nhân sự để tăng khả năng tấn công. Dù vậy, CLB Quảng Nam cũng phòng ngự kiên cường để giữ lại một điểm, khiến trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Với kết quả này, CLB Hà Tĩnh chưa thể bứt lên trên bảng xếp hạng, đứng thứ 2 với 8 điểm trong tay. Họ có cùng 8 điểm với HAGL nhưng xếp sau do kém về hiệu số bàn thắng bại (+3 so với +6). Trong khi đó, đội Quảng Nam có 4 điểm và đứng thứ 10.

  • Tỷ số chung cuộc: Hà Tĩnh 0-0 Quảng Nam (Hiệp 1: 0-0)

Highlight trận đấu

  • Xem highlight trận đấu giữa Hà Tĩnh vs Quảng Nam tại ĐÂY! 

Đội hình xuất phát

Đội hình xuất phát của Hà Tĩnh vs Quảng Nam - Ảnh: internet
Đội hình xuất phát của Hà Tĩnh vs Quảng Nam - Ảnh: internet