Chờ...

Thủ thành Trần Trung Kiên lần đầu thủng lưới, HAGL suýt thua ngược trên sân Đà Nẵng

VOH - CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) rơi chiến thắng trên sân tân binh Đà Nẵng tại vòng 4 V-League 2024/2025.

Diễn biến trận Đà Nẵng vs HAGL

CLB HAGL hành quân đến làm khách trên sân Hòa Xuân của Đà Nẵng ở trận đấu sớm vòng 4 V-League 2024/25. Đội bóng phố Núi hướng đến 3 điểm để củng cố ngôi đầu bảng, chủ nhà cũng quyết tâm không kém để tìm kiếm chiến thắng đầu tiên mùa giải năm nay.

Vợi thế sân nhà, đội bóng sông Hàn nhập cuộc rất hứng khởi và gây sức ép lớn lên phần sân của đối phương. Đà Nẵng có cơ hội rất ngon ăn để ghi bàn thắng mở điểm ở phút 26. Tuy nhiên Yuri lại bỏ lỡ đầy đáng tiếc trên chấm 11m. Tiền đạo này không thể thắng được thủ thành Trung Kiên.

HAGL là đội mở tỷ số trận đấu - Ảnh: internet
HAGL là đội mở tỷ số trận đấu - Ảnh: internet

Đáng chú ý, chính Trung Kiên mắc sai lầm dẫn tới việc HAGL nhận phạt đền. Anh bắt bóng lỗi khiến Quang Nho phải va chạm với De Oliveira trong vòng cấm.

Đến phút 34, đội chủ nhà đã phải trả giá vì không tận dụng cơ hội. Một tình huống đá phạt từ cánh phải đã tạo ra sự lộn xộn trước khung thành CLB Đà Nẵng, Jairo xuất hiện đúng lúc để tung cú sút và đưa HAGL vươn lên dẫn trước 1-0, trước khi hiệp 1 khép lại.

Bước sang hiệp hai, Đà Nẵng đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Những nỗ lực của đội chủ nhà được đền đáp vào phút 68. Cầu thủ vào sân từ ghế dự bị là Hà Minh Tuấn tranh chấp tốt trên không, qua đó tạo cơ hội để De Oliveira dứt điểm kỹ thuật tung lưới HAGL. Đây là bàn thua đầu tiên của đội khách ở mùa này.

Đà Nẵng gỡ hòa, sau đó dồn ép HAGL nhưng đáng tiếc là không có chiến thắng - Ảnh: internet
Đà Nẵng gỡ hòa, sau đó dồn ép HAGL nhưng đáng tiếc là không có chiến thắng - Ảnh: internet

Bàn thắng này giúp Đà Nẵng giải tỏa đáng kể sức ép tinh thần. Họ tiếp tục dồn ép HAGL nhằm tìm bàn vượt lên. Nhưng các cầu thủ chủ nhà gặp vấn đề trong khâu dứt điểm. Chung cuộc, Đà Nẵng hòa 1-1 với HAGL.

Rời sân Hòa Xuân với 1 điểm, HAGL tiếp tục mạch bất bại để tạm dẫn đầu bảng V-League 2024/25 khi có 8 điểm và hiệu số +6. Trong khi đó, Đà Nẵng vẫn chưa có được chiến thắng đầu tay ở mùa này, hiện họ vẫn đang xếp chót BXH.

  • Tỷ số chung cuộc: Đà Nẵng 1-1 HAGL (Hiệp 1: 0-1)

Cầu thủ ghi bàn

  • Đà Nẵng: De Oliveira (68’). 
  • HAGL: Jairo (34’).

Highlight trận đấu

  • Xem highlight trận đấu giữa Đà Nẵng vs HAGL tại ĐÂY! 

Đội hình xuất phát

Đội hình xuất phát của Đà Nẵng vs HAGL - Ảnh: internet
Đội hình xuất phát của Đà Nẵng vs HAGL - Ảnh: internet