Chờ...

Kết quả V-League Bình Định vs HAGL: Chủ nhà thắng trận đầu tiên, các vị khách chưa thể đổi vận

VOH - CLB HAGL nhận thêm một trận thua đậm nữa và lần này là trên sân CLB Quy Nhơn Bình Định tại vòng 3 V-League 2023/2024.

Vừa có thêm nhà tài trợ mới và chiêu mộ thành công chân sút số 1 mùa trước của Công An Hà Nội là Jhon Cley, HAGL được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong chuyến làm khách đến sân Bình Định tại vòng 3 V-League 2023/24.

Nhưng ở trận đấu diễn ra trên sân Quy Nhơn, tiền đạo Jhon Cley không được đăng ký. Điều này làm hàng công đội khách không đủ mạnh để xuyên thủng hàng thủ Bình Định. Cùng với đó là việc phải để một trung vệ ngoại binh ra đi nhường chỗ cho chân sút mới khiến hàng thủ HAGL trở nên mong manh hơn.

Kết quả V-League Bình Định vs HAGL: Chủ nhà thắng trận đầu tiên, các vị khách chưa thể đổi vận
Bình Định sớm định đoạt trận đấu ngay trong hiệp 1 - Ảnh: internet

Đội bóng đất Võ tận dụng tốt những điều này và tạo nên sức ép lớn lên phần sân đội khách ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chỉ sau 7 phút bóng lăn, đội chủ nhà có được điều mình cần là bàn thắng mở tỷ số. Người ghi bàn là trung vệ Marlon, anh bật cao đánh đầu tung lưới đối thủ.

Sức ép tiếp tục được Bình Định tạo ra và bàn thắng tiếp tục đến như một lẽ tất yếu. Phút 26, Văn Thành phá bẫy việt vị để đón đường chọc khe của Alan, sau đó dứt điểm tung lưới thủ thành Trung Kiên.

Kết quả V-League Bình Định vs HAGL: Chủ nhà thắng trận đầu tiên, các vị khách chưa thể đổi vận
HAGL lép vế hoàn toàn trước Bình Định - Ảnh: internet

Trận đấu dường như được định đoạt khi HAGL thủng lưới bàn thứ 3 ở phút 32. Lần này tới lượt Alan điền tên lên bảng điện tử khi anh đánh đầu ghi bàn ở tư thế không bị ai kèm. Thanh Thịnh góp công lớn với pha tạt bóng chính xác để kiến tạo cho đồng đội.

Dẫn trước 3 bàn trong hiệp 1, chủ nhà chủ động chơi chậm và phần nào nhường lại thế trận cho HAGL ở hiệp 2. Nhưng những gì mà đoàn quân HLV Kiatisuk có thể làm được chỉ là bàn thắng rút ngắn tỷ số ở phút 69. Châu Ngọc Quang đánh đầu lập công sau nỗ lực tạt bóng từ chân Tuấn Anh.

Nhận trận thua đậm 1-3, HAGL có trận thua thứ hai sau 3 vòng đấu và chỉ mới có được 1 điểm. Ở chiều ngược lại, kết quả này giải tỏa rất nhiều tinh thần cho các cầu thủ Bình Định, khi họ có được chiến thắng đầu tiên tại V-League 2023/24.

  • Tỷ số trận đấu: Bình Định 3-1 HAGL (Hiệp 1: 3-0)

Cầu thủ ghi bàn

  • Bình Định: Marlon (7'), Văn Thành (26'), Alan (32').
  • HAGL: Châu Ngọc Quang (69').

Đội hình thi đấu

  • Bình Định: Văn Lâm, Thanh Thịnh, Marlon Rangel, Adriano Schmidt, Văn Đức, Ngọc Bảo, Văn Thuận, Văn Triền, De Melo, Alan, Văn Thành.
  • HAGL: Trung Kiên, Ngọc Quang, Jairo, Văn Sơn, Quang Nho, Văn Triệu, Tuấn Anh, Martin Dzilah, Minh Vương, Thanh Bình, Bảo Toàn.