Chờ...

Kết quả V-League Quảng Nam vs Khánh Hòa: Đội bóng thành phố Biển giành 3 điểm quan trọng

VOH - Khánh Hòa tận dụng tốt cơ hội tạo ra để có chiến thắng quan trọng trên sân “tân binh” Quảng Nam tại vòng 3 V-League 2023/2024.

Khánh Hòa có chuyến hành quân đến sân Hòa Xuân của Quảng Nam ở vòng 3 V-League 2023/24. Cả hai đều không có được kết quả tốt sau hai vòng đầu tiên. Trong khi đội bóng xứ Quảng có 1 điểm thì các vị khách ở trận này thậm chí còn thua cả 2 trận.

Trước đối thủ được đánh giá “vừa miếng”, đội chủ nhà nhập cuộc đầy chủ động ngay từ những phút đầu tiên. Quảng Nam tạo ra thế trận lấn lướt hơn so với Khánh Hòa.

Kết quả V-League Quảng Nam vs Khánh Hòa: Đội bóng thành phố Biển giành 3 điểm quan trọng
Khánh Hòa có chiến thắng quan trọng trước Quảng Nam - Ảnh: internet

Nhưng khi hàng công chưa thể làm nên chuyện thì đội bóng xứ Quảng lại bất ngờ để đối thủ vượt lên dẫn trước. Phút 13, tận dụng pha bóng lộn xộn trước vòng cấm đội chủ nhà, Duy Dương tung ra cú sút cực mạnh đưa bóng đi đập chân hậu vệ Ngọc Hà khiến thủ thành Văn Công bó tay.

Sớm nhận bàn thua, Quảng Nam chủ động đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ nhưng gặp khó trước hàng thủ chơi tập trung của đội khách. Khánh Hòa cũng không thi đấu chịu trận, họ có những pha phản công sắc nét nhưng tiếc là không thể gia tăng cách biệt.

Sang hiệp 2, HLV Văn Sỹ Sơn tạo ra những sự thay đổi người nhằm hy vọng tìm kiếm sự khởi sắc trong khả năng tấn công của Quảng Nam. Nhưng cũng giống như những gì diễn ra trong 45 phút đầu tiên, các pha lên bóng tấn công của đội chủ nhà không gây nhiều khó khăn cho Khánh Hòa.

Chung cuộc Khánh Hòa vượt qua chủ nhà Quảng Nam với tỷ số tối thiểu 1-0. 3 điểm giành được thực sự quý giá với đội bóng phố Biển khi mục tiêu của họ mùa này là trụ hạng thành công. Với Quảng Nam, họ cho thấy còn nhiều việc phải làm nếu không muốn quay trở lại với giải hạng Nhất năm sau.

  • Tỷ số trận đấu: Quảng Nam 0-1 Khánh Hòa (Hiệp 1: 0-1)

Cầu thủ ghi bàn

  • Khánh Hòa: Duy Dương (13’).

Đội hình thi đấu

  • Quảng Nam: Văn Công, Việt Anh, Stephen, Ngọc Hà, Văn Ngọc, Văn Trạng, Xuân Tú, Trung Phong, Samson, Ramos, Paulo.
  • Khánh Hòa: Ngọc Cường, Alie, Hữu Khôi, Duy Dương, Đình Mạnh, Văn Hiệp, Duy Thanh, Trọng Hiếu, Đức Cường, Landy, Mamadou.