Chờ...

Kết quả V-League Bình Dương vs Hải Phòng: Sao trẻ tỏa sáng, đoàn quân HLV Lê Huỳnh Đức vào top 3

VOH - Becamex Bình Dương tiếp tục giành thêm một chiến thắng khi đá bại Hải Phòng ngay tại sân Gò Đậu ở vòng 3 V-League 2023/2024.

Bình DươngHải Phòng cùng có được thắng lợi quan trọng ở vòng đấu trước. Đây là trận đấu đầu tiên trên sân nhà của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức nên cổ động viên có mặt tại Gò Đậu là khá đông.

Đội chủ nhà lựa chọn chơi phòng ngự phản công và có phần nhường thế trận cho Hải Phòng. Nhưng sức ép của các học trò HLV Chu Đình Nghiêm tạo ra không đủ lớn về phía khung thành của thủ môn Minh Toàn, do hàng phòng ngự chơi rất chắc chắn của chủ nhà.

Kết quả V-League Bình Dương vs Hải Phòng: Sao trẻ tỏa sáng, đoàn quân HLV Lê Huỳnh Đức vào top 3
Bình Dương có chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại V-League 2023/24 - Ảnh: internet

Không kiểm soát bóng nhiều bằng Hải Phòng nhưng những pha phản công nhanh của Bình Dương không ít lần khiến hàng thủ đội khách phải chao đảo. Thế trận giằng co được hai đội tạo ra mà không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp 1.

Diễn biến trong hiệp 2 không khác mấy so với hiệp đấu đầu tiên. Nhưng bước ngoặt trận đấu đến ở phút 58. Từ cú dốc bóng bên cánh trái, Ibara có pha móc tạt vào trong và tiền đạo trẻ Nguyễn Trần Việt Cường tung người thực hiện cú móc bóng tung lưới Hải Phòng, khai thông bế tắc trận đấu.

Khoảng thời gian còn lại, Hải Phòng nỗ lực dồn lên tấn công nhưng bất lực trong việc tìm đường vào khung thành Bình Dương. Thậm chí đến phút 86, đội khách chỉ còn chơi với 10 người sau khi Mạnh Hùng nhận thẻ đỏ.

Giành thắng lợi chung cuộc 1-0, Bình Dương leo lên vị trí thứ 3 V-League (6 điểm/2 trận), thậm chí đá ít hơn 1 trận so với những đội xếp trên là Công An Hà Nội (7 điểm) và Nam Định (9 điểm). Còn Hải Phòng rơi xuống thứ 6 trên BXH (4 điểm/3 trận).

  • Tỷ số trận đấu: Bình Dương 1-0 Hải Phòng (Hiệp 1: 0-0)

Cầu thủ ghi bàn

  • Bình Dương: Việt Cường (58').

Đội hình thi đấu

  • Bình Dương: Minh Toàn, Vinny, Hải Huy, Việt Cường, Minh Trọng, Đình Khương, Dũ Đạt, Quang Hùng, Trung Hiếu, Arsene, Duy Thường.
  • Hải Phòng: Văn Toản, Văn Tới, Mpande, Vinicus, Mạnh Dũng, Tiến Dũng, Bicou, Hoàng Nam, Hữu Sơn, Hoài Dương, Việt Hưng.