Chờ...

Lo sợ Thiago Silva quá tải, Chelsea ngáng đường Man City chiêu mộ sao 70 triệu Euro

VOH - Với việc Thiago Silva đã lớn tuổi, Chelsea đang tính chuyện mang về thêm 1 trung vệ đẳng cấp để thay thế. Cầu thủ họ để mắt đến hiện cũng được Man City chú ý.

Trải qua 9 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh, Chelsea chỉ mới nhận về 9 bàn thua, kém hàng thủ thấp nhất giải là Man City 2 bàn. 

Dù thành tích chưa thực sự ấn tượng, song có thể thấy hàng thủ The Blues đang hoạt động khá tốt. Điều này đến từ việc Thiago Silva vẫn giữ cho mình phong độ tuyệt vời ở tuổi 39.

Thiago Silva vẫn đang chơi tốt ở tuổi 39 - Ảnh: Internet
Thiago Silva vẫn đang chơi tốt ở tuổi 39 - Ảnh: Internet

Cựu sao PSG trở thành mắt xích quan trọng trung tâm hàng thủ CLB thành London. Ngoài ra, khả năng lãnh đạo của cầu thủ người Brazil giúp các ngôi sao khác chơi ổn định hơn. 

Tuy nhiên, cách đây ít ngày huyền thoại MU - Gary Neville cho rằng Thiago Silva chính là điểm yếu của Chelsea. Phát biểu trên Sky Sports, ông cho biết:

“Chelsea đã cho thấy một bản thiết kế chi tiết về tương lai sẽ như thế nào. Tuy nhiên, họ vẫn gặp vấn đề ở hàng công, họ không có tiền đạo và tôi vẫn nghĩ họ gặp vấn đề với tuổi tác của Thiago Silva”. 

“Thiago Silva rất quan trọng đối với họ, nhưng cậu ấy đã 39 tuổi và những chặng đua đường dài như Ngoại hạng Anh có vẻ hơi quá sức với cậu ta”. 

Chelsea muốn đem về Alessandro Bastoni - Ảnh: Internet
Chelsea muốn đem về Alessandro Bastoni - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ Mail, Ban lãnh đạo Chelsea đã lên kế hoạch tìm người thay thế cựu sao AC Milan. The Blues đang theo dõi sát sao trung vệ Alessandro Bastoni của CLB Inter Milan. 

Đội bóng của Chủ tịch Todd Boehly dự kiến phải đối đầu với Man City cho thương vụ này. Nửa xanh thành Manchester hiện rất muốn sở hữu chữ ký tuyển thủ người Ý. 

Về phía Inter Milan, CLB nước Ý sẵn sàng để ngôi sao 24 tuổi rời đi nếu nhận về đủ khoản tiền 70 triệu Euro.