Chờ...

Man City cứng rắn vụ Bernardo Silva, PSG và Barca hết cửa sở hữu

VOH - Man City vẫn kiên quyết giữ chân Bernardo Silva ở lại với CLB bất chấp ngôi sao này, đang được cả PSG lẫn Barca quan tâm tới.

Man City vừa có khởi đầu thất vọng trước thềm mùa giải 2023-2024 khởi tranh. Theo đó, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã thất bại trong trận Siêu cúp Anh khi để Arsenal giành chiến thắng trên chấm đá penalty may rủi. 

Bernardo Silva khả năng cao ở lại Man City - Ảnh: Internet
Bernardo Silva khả năng cao ở lại Man City - Ảnh: Internet

Dù không thể giúp đội bóng của mình giành chiến thắng, nhưng cá nhân Bernardo Silva là một trong những cầu thủ chơi nổi bật bên phía Man City. Ngôi sao tuyển Bồ Đào Nha liên tục có nhiều nhiều tình huống quấy rối khiến hàng thủ Arsenal gặp khó khăn. 

Tin chuyển nhượng Man City - Bernardo Silva 

Theo Sofascore, cầu thủ 29 tuổi được chấm 6.9 điểm sau 90 phút có mặt trên sân. Anh sở hữu 2 pha qua người thành công, 4 tình huống đánh chặn và chuyền bóng chính xác 92%. 

Màn trình diễn trên chính là một phần nguyên nhân khiến Ban lãnh đạo Man City ra sức giữ anh ở lại với CLB. Trước đó, nhà báo Fabrizio Romano từng nhiều lần tiết lộ cả PSG và Barca đều muốn có sự phục vụ của Bernardo Silva. 

Man City không muốn Bernardo Silva rời đi trong mùa giải năm nay - Ảnh: Internet
Man City không muốn Bernardo Silva rời đi trong mùa giải năm nay - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, đích thân HLV Pep Guardiola đã yêu cầu The Citizens bằng mọi giá phải giữ anh ở lại. Ngoài ra, đội chủ sân Etihad còn đang chuẩn bị 1 bản hợp đồng mới với mức đãi ngộ hấp dẫn để giữ chân Bernardo Silva ở lại với CLB. 

Được biết, hợp đồng giữa sao tuyển Bồ Đào Nha với Man City chỉ còn thời hạn đến năm 2025. Tiền vệ mang áo số 20 hiện vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình nhưng khả năng anh đồng ý ở lại The Citizens là rất cao khi CLB mà Bernardo Silva muốn đầu quân đang gặp nhiều khó khăn về tài chính.