Chờ...

Man City thoát "kiếp nạn MU", thoải mái công bố tân binh Brazil

VOH - Không bị UEFA cấm đoán như MU, Man City được phép hoàn tất phi vụ Savio.

Bày tỏ với truyền thông gần đây, Sir Jim Ratcliffe xác nhận MU không thể chiêu mộ Jean-Clair Todibo trong phiên chợ hè năm nay. Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đang xiết chặt quy định chuyển nhượng cầu thủ giữa các CLB có chung chủ sở hữu và trung vệ Nice không được gia nhập bến đỗ cùng thuộc hệ thống INEOS.

Thông tin gây xôn xao từ CLB hàng xóm làm dấy lên lo lắng về khả năng Man City hoàn tất phi vụ mua Savio. Dù vậy, James Ducker của The Telegraph đã xác nhận nửa xanh thành Manchester sẽ không gặp bất kỳ trở ngại nào.

girona-savio-man-city
Savio vẫn sẽ trở thành tân binh của "Cityzens". Ảnh: Internet

Nguyên nhân giúp đội đương kim vô địch Ngoại hạng Anh không bị UEFA "sờ gáy" là vì thoả thuận mua Savio được thống nhất trước ngày 14/5. Đây là thời điểm quy định mới của tổ chức bóng đá lục địa già chính thức có hiệu lực.

Ngòi nổ Brazil vẫn được phép cập bến Etihad, bất chấp thuộc biên chế của Troyes, CLB có cùng chủ sở hữu City Group với "Cityzens".

man-city-savio
Man City sớm chốt hạ phi vụ hứa hẹn. Ảnh: Internet

Savio đang cùng đội tuyển xứ Samba tham dự Copa America 2024. Tài năng 20 tuổi rất giàu tiềm năng, với 11 bàn thắng cùng 10 đường kiến tạo đóng góp cho Girona khi khoác áo CLB La Liga theo dạng cho mượn mùa trước.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày