Chờ...

1 bàn thắng, 3 cú sút trúng đích: Julian Alvarez góp công lớn giúp Argentina thắng dễ Canada

VOH - Tiền đạo của Man City, Julian Alvarez đã tỏa sáng giúp Argentina thắng dễ Canada.

Trận khai mạc Copa America giữa đội tuyển Argentina và Canada đã kết thúc với tỷ số 2-0 dành cho nhà đương kim vô địch. Các ngôi sao lập công cho Argentina gồm tiền đạo Julian Alvarez và Lautaro Martinez. 

Bất chấp được đánh giá cao hơn, nhưng nhà vô địch thế giới đã thực sự gặp khó khăn trước Canada trong 45 phút đầu tiên. Thậm chí, nếu không nhờ vào tài năng của thủ thành Martinez, Messi cùng các đồng đội đã phải nhận bàn thua. 

1-ban-thang-3-cu-sut-trung-dich-julian-alvarez-gop-cong-lon-giup-argentina-thang-de-canada 1
Alvarez lập công - Ảnh: Internet

Góp công lớn cho chiến thắng này không thể không nhắc đến Julian Alvarez. Tiền đạo Man City hoạt động năng nổ và cũng là người mở tỷ số giúp thế trận trở nên dễ dàng hơn cho Argentina. 

Theo thống kê từ Whoscores, trụ cột Man City sở hữu 3 cú sút nguy hiểm, chuyền bóng chính xác 100%, 1 lần rê bóng qua người và ghi 1 bàn thắng. 

1-ban-thang-3-cu-sut-trung-dich-julian-alvarez-gop-cong-lon-giup-argentina-thang-de-canada 12
Sao Man City có khởi đầu tốt tại Copa America - Ảnh: Internet

Cá nhân Julian Alvarez đã có thể ghi một cú đúp bàn thắng nếu như không bỏ lỡ tình huống đối mặt ở hiệp 1. Song pha lập công trong hiệp 2, ít nhiều trở thành cú hích với tiền đạo sinh năm 2000 sau chuỗi phong độ nghèo nàn cuối mùa giải này. 

Ở trận đấu tiếp theo, Argentina sẽ có màn chạm trán khó khăn trước tuyển Chile. Đây được coi là màn đối đầu kinh điển để tìm ra đội đứng nhất bảng A tại Copa America năm nay. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày