Chờ...

Sir Jim Ratcliffe tham vọng biến MU thành “dải ngân hà” như Real Madrid

VOH - Sir Jim Ratcliffe đang nỗ lực để đưa MU sánh ngang với những gì Real Madrid đang làm được ở thời điểm hiện tại.

Kể từ khi tiếp quản việc điều hành bóng đá của MU, Sir Jim Ratcliffe vẫn đang từng bước khắc phục mọi yếu điểm của CLB. Tỷ phú người Anh theo đó tham vọng muốn biến “Quỷ đỏ” thành một đế chế hùng mạnh như Real Madrid. 

Phát biểu trên Bloomberg, ông cho biết: “Khoản chi ròng kể từ khi Sir Alex Ferguson và David Gill ra đi là 1,1 tỷ bảng. Real Madrid chỉ ngốn 200 triệu bảng trong cùng khoảng thời gian và hiện tại, họ có 6 hoặc 7 cầu thủ trị giá trên 100 triệu bảng. MU không có cầu thủ nào. Họ còn xây dựng sân Bernabeu mới". 

sir-jim-ratcliffe-tham-vong-bien-mu-thanh-dai-ngan-ha-nhu-real-madrid 1
Chủ mới MU tham vọng đứng ngang hàng Real Madrid - Ảnh: Internet

"MU còn rất nhiều thứ phải cải thiện. Chúng tôi muốn có được vị trí như Real Madrid ngày hôm nay, nhưng sẽ mất thời gian. Sẽ cần tới 2 hoặc 3 kỳ chuyển nhượng để đội bóng thật sự đạt được vị trí mong muốn". 

Sir Jim Ratcliffe theo đó sẽ không để cho MU bị ép giá trên TTCN. Các bản hợp đồng thất bại như Angel di Maria, Romelu Lukaku, Paul Pogba, Antony hay Jadon Sancho đều phải bị hạn chế cao nhất. 

sir-jim-ratcliffe-tham-vong-bien-mu-thanh-dai-ngan-ha-nhu-real-madrid 12
MU sẽ nâng cấp qua từng mùa giải - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, chất lượng sân tập hay trung tâm của CLB cần phải được năng cấp thành những cơ sở đào tạo đẳng cấp hàng đầu. Được biết, MU thông báo Jim Ratcliffe cũng vừa duyệt chi 50 triệu bảng để xúc tiến kế hoạch nâng cấp khu phức hợp Carrington. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày