Chờ...

Man City tiếp cận Kaoru Mitoma, đây là thái độ của Brighton

VOH - Giữa bối cảnh phải căng sức trên nhiều đấu trường, Man City đã lên kế hoạch gia cố chất lượng hàng công bằng cái tên Kaoru Mitoma.

Tin chuyển nhượng Man City - Kaoru Mitoma

Theo cây viết Fabrizio Romano, mối liên kết giữa Kaoru Mitoma và Man City đã xuất hiện từ nửa cuối mùa giải trước. HLV Pep Guardiola đánh giá cao cầu thủ người Nhật Bản, đồng thời muốn đưa anh về sân Etihad để chia lửa với Jack Grealish.

Dù vậy, Kaoru Mitoma tuyên bố mình chỉ muốn tập trung 100% cho Brighton. Thậm chí, Brighton cũng không muốn đề cập đến mức phí chuyển nhượng của ngôi sao sinh năm 1997.

Man City tiếp cận Kaoru Mitoma, đây là thái độ của Brighton 1
Mitoma là chân chạy cánh đáng xem bậc nhất châu Âu hiện nay. Ảnh: Internet

Mùa giải 2022/23, Kaoru Mitoma có 7 bàn thắng và 6 đường kiến tạo tại Ngoại hạng Anh. Tuyển thủ Nhật Bản góp công rất lớn giúp Brighton tạo nên lịch sử khi giành vé tham dự Cúp C2.

Năm nay, Kaoru Mitoma tiếp tục thăng hoa với 1 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo sau 4 trận. Lối chơi giàu tốc độ, lắt léo và những pha leo biên thần tốc là điểm mạnh của cựu cầu thủ Union Saint-Gilloise.

Sau chu kỳ 5 năm thành công và chưa có dấu hiệu dừng lại, Man City không ngừng cải tổ đội hình. Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, vị trí chạy cánh của The Citizens có nhiều xáo trộn khi cả Riyad Mahrez lẫn Cole Palmer đểu ra đi.

Ở chiều hướng ngược lại, nửa xanh thành Manchester chào đón Jeremy Doku từ Rennes. Ngoài ra, Man City khẳng định không mua thêm trung phong khi đã hài lòng với phong độ của Erling Haaland.