Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Mason Mount báo tin vui cho MU | Ronaldo có hành động đẹp với người dân Morocco

VOH - Mason Mount sắp trở lại cống hiến cho MU trong thời gian tới. Cristiano Ronaldo có hành động nghĩa cử cao đẹp với người dân Morocco.

Mason Mount báo tin vui cho MU

Mason Mount báo tin vui cho MU - Ảnh: Internet
Mason Mount báo tin vui cho MU - Ảnh: Internet

The Athletic cho biết tiền vệ Mason Mount có thể trở lại ở trận MU gặp Brighton tại vòng 5 Ngoại hạng Anh (16/9) không cao. Tuy nhiên, MU nhiều khả năng sẽ không mạo hiểm với tân binh của mình và để anh hoàn toàn bình phục cho trận làm khách Bayern Munich ở lượt đầu tiên vòng bảng Cúp C1 diễn ra vào ngày 21/9.

Marco Verratti chính thức chia tay PSG

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, cầu thủ người Ý đã đồng ý gia nhập CLB Al Arabi. Được biết, PSG thu về khoảng 45 triệu Euro cho thương vụ này. 

Ronaldo có hành động đẹp với người dân Morocco

Ronaldo có hành động đẹp với người dân Morocco - Ảnh: Internet
Ronaldo có hành động đẹp với người dân Morocco - Ảnh: Internet

Được biết, thảm hoạ động đất tại Morocco khiến hơn 2.000 người thiệt mạng và hàng chục nghìn người rơi vào cảnh màn trời chiếu đất.

Theo tờ Marca, Cristiano Ronaldo đã cung cấp khách sạn 4 sao Pestana CR7 của mình tại Marrakesh làm nơi trú ẩn và sinh sống tạm thời cho những người mất nhà cửa.

Ten Hag sẵn sàng trao cơ hội cho Jadon Sancho

Nhà báo Simon Mullock mới đây nhất tiết lộ, HLV Erik ten Hag cảm thấy sự việc giữa ông và Jadon Sancho đã bị giới truyền thông thổi phồng quá mức. Theo đó, ông thầy người Hà Lan sẵn sàng trao cho cậu học trò cơ hội để trở lại đội 1 nếu anh chứng minh được trên các buổi tập tại MU.

Hé lộ 3 chân sút được Chelsea nhắm đến 

3 cái tên được Chelsea nhắm đến bao gồm Ivan Toney, Ollie Watkins và Benjamin Sesko - Ảnh: Internet
3 cái tên được Chelsea nhắm đến bao gồm Ivan Toney, Ollie Watkins và Benjamin Sesko - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ Give Me Sport cho biết, The Blues hiện đang tìm kiếm thêm một tiền đạo chất lượng nữa để bổ sung vào đội hình. Cụ thể, 3 cái tên được họ nhắm đến bao gồm Ivan Toney, Ollie Watkins và Benjamin Sesko.