Chờ...

NÓNG: MU thừa nhận cáo buộc liên quan tới Antony, Greenwood thứ 2 xuất hiện ở Old Trafford

VOH - Trong vòng chưa đầy 3 năm, MU đối diện nguy cơ mất 2 cầu thủ chạy cánh vì những cáo buộc bạo hành.

Trên trang chủ, phía MU đã thừa nhận những cáo buộc nữ DJ Gabriela Cavallin nhắm vào Antony. Theo đó, cầu thủ người Brazil bị tố hành hung và lạm dụng tình dục bạn gái trong khoảng thời gian yêu đương.

Đại diện MU cho biết: “Chúng tôi quyết định trì hoãn ngày Antony trở lại đội hình cho đến khi thông báo mới xuất hiện. Với tư cách là một CLB, chúng tôi luôn lên án những hành vi bạo lực và lạm dụng”.

NÓNG: MU thừa nhận cáo buộc liên quan tới Antony, Greenwood thứ 2 xuất hiện ở Old Trafford 1
Sự nghiệp Antony có thể chững lại sau cáo buộc của bạn gái cũ Gabriela. Ảnh: Internet

Hôm 7/9 vừa qua, Gabriela Cavallin tung hình ảnh cho thấy Antony có hành vi bạo hành. Vụ việc đã khiến cầu thủ sinh năm 2000 bị loại khỏi đợt tập trung cùng tuyển Brazil. Tuy nhiên, căng thẳng bắt đầu leo thang khi MU thu thập được bằng chứng.

Nếu Antony vướng vòng lao lý, anh sẽ trở thành Mason Greenwood thứ hai tại sân Old Trafford. Cách đây chưa đầy 2 năm, Mason Greenwood cũng bị bạn gái Harriet Robson tố bạo hành, lạm dụng tình dục.

Với áp lực của người hâm mộ tại xứ Sương mù, MU không thể đưa Mason Greenwood trở lại đội hình chính. Thay vào đó, chân sút người Anh được mang cho mượn tại Getafe đến hết mùa giải 2023/24.

Trong khi đó, Antony đang rơi vào trạng thái bất ổn vì có nguy cơ bị MU thanh lý hợp đồng. Ở buổi trao đổi gần nhất với giới truyền thông, cựu cầu thủ Ajax Amsterdam thậm chí đã rơi nước mắt vì bất lực.