MU bất ngờ muốn tái hợp với kẻ bị Ten Hag ruồng bỏ

VOH - MU đang bày tỏ sự quan tâm đến việc ký lại hợp đồng với hậu vệ trái người Tây Ban Nha, cầu thủ đã thi đấu xuất sắc trong màu áo Tottenham.

Theo các báo cáo từ Tây Ban Nha, MU đang bày tỏ sự quan tâm đến việc ký lại hợp đồng với hậu vệ trái Sergio Reguilon, hiện đang thuộc biên chế Tottenham.

Reguilon gia nhập MU theo dạng cho mượn từ Spurs vào tháng 9 năm ngoái sau khi đội bóng mất cả Luke Shaw và Tyrell Malacia vì chấn thương, khiến "Quỷ đỏ" không còn hậu vệ trái chính thức trong đội hình. Tuy nhiên, thời gian cho mượn đó đã bị rút ngắn vào tháng Giêng, và Reguilon đã dành nửa mùa giải còn lại thi đấu ở Brentford.

Hinh 2
Reguilon đã có nửa mùa giải thi đấu trong màu áo MU tương đối ổn định - Ảnh: Internet

Theo tờ AS, Hậu vệ trẻ người Tây Ban Nha chỉ còn 1 năm hợp đồng với Tottenham và hiện đang có khả năng sẽ rời câu lạc bộ này một cách vĩnh viễn vào mùa hè năm nay. Ưu tiên của hậu vệ người Tây Ban Nha là tiếp tục thi đấu tại Ngoại hạng Anh, và nhiều đồn đoán cho biết cả MU và West Ham đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ 27 tuổi này.

Reguilon đã có 12 lần ra sân cho nửa đỏ thành Manchester, trong đó có 7 lần đá chính, trước khi hợp đồng cho mượn của hậu vệ 27 tuổi bị chấm dứt vào tháng Giêng.

Vào thời điểm đó, đội ngũ y tế của MU cho rằng cả Shaw và Malacia sẽ đủ sức khỏe để thi đấu trong nửa sau mùa giải, dẫn đến quyết định chấm dứt sớm hợp đồng cho mượn của Reguilon.

Hinh 1
BLĐ MU đang tìm cách nối lại tình xưa với hậu vệ cánh phải Reguilon - Ảnh: Internet

Tuy nhiên sau đó, Malacia không ra sân lần nào trong mùa giải trước do chấn thương đầu gối và chỉ mới trở lại tập luyện vào cuối mùa. Shaw, người đã bỏ lỡ 3 tháng thi đấu trong thời gian Reguilon ở câu lạc bộ, đã trở lại thi đấu vào cuối năm nhưng chỉ có 5 lần ra sân vào năm 2024 trước khi lại phải ngồi ngoài vì chấn thương gân kheo. Shaw chưa thi đấu trở lại kể từ tháng 2 và cho đến nay đã bỏ lỡ tất cả các trận đấu của ĐT Anh tại EURO 2024.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày