Chờ...

MU chính thức gửi đề nghị đầu tiên hỏi mua Rasmus Hojlund

VOH - Chia sẻ mới nhất của phóng viên Fabrizio Romano cho biết, MU đã gửi đến Atalanta đề nghị lên đến 60 triệu Euro cho tiền đạo 20 tuổi Rasmus Hojlund.

Tin chuyển nhượng MU - Rasmus Hojlund

Theo cập nhật mới nhất từ phóng viên Fabrizio Romano, MU đã gửi đề nghị đầu tiên đến Atalanta để chiêu mộ tiền đạo Rasmus Hojlund.

MU đã gửi đến Atalanta đề nghị lên đến 60 triệu Euro. Ảnh: Internet
MU đã gửi đến Atalanta đề nghị lên đến 60 triệu Euro. Ảnh: Internet

Đội bóng của huấn luyện viên Erik ten Hag đã gửi đến Atalanta 50 triệu Euro cứng cùng với 10 triệu phụ phí bổ sung, tuy nhiên cho đến hiện tại mức phí mà câu lạc bộ Italia mong muốn là 70 triệu Euro.

Cây viết Alfredo Pedulla chuyên đưa tin về Serie A cho biết, HLV Gian Piero Gasperini của Atalanta dần chấp nhận sự thật rằng Hojlund sẽ không ở lại Italia. Tuy nhiên, ông muốn Atalanta sớm giải quyết tương lai chân sút người Đan Mạch. 

Atalanta hiện sắp hoàn tất chiêu mộ El Bilal Toure từ Almeria nhằm thay thế Hojlund nếu cầu thủ 20 tuổi ra đi. Hojlund hiện đã đạt được thỏa thuận cá nhân với phía United.

Hojlund đang được cả PSG quan tâm. Ảnh: Internet
Hojlund đang được cả PSG quan tâm. Ảnh: Internet

Cũng theo Pedulla, "Quỷ đỏ" đã gửi cho Hojlund đề nghị gấp từ 7 cho đến 8 lần mức lương hiện tại của anh. Hojlund qua đó có thể nhận khoảng 4 triệu bảng Anh trong một năm chưa kể tiền thưởng. 

Sau khi từ bỏ thương vụ Harry Kane, MU ngắm tới Hojlund như lựa chọn chiêu mộ ở vị trí hiện tại. Họ sẽ phải cạnh tranh với PSG, khi đội bóng nước Pháp đang cố mời gọi cầu thủ 20 tuổi gia nhập sân Công viên các cầu thủ thay vì đến Old Trafford.