Chờ...

MU chốt giá cuối dành cho Scott McTominay, đợi câu trả lời từ West Ham

VOH - MU sẵn sàng để Scott McTominay ra đi ngay trong thị trường chuyển nhượng năm nay nếu West Ham đồng ý với mức phí "Quỷ đỏ" yêu cầu.

Theo nguồn tin từ The Guardian, MU sẵn sàng nói lời chia tay với Scott McTominay ngay ngay trong phiên chợ hè 2023. Được biết, “Quỷ đỏ” muốn có ít nhất 45 triệu bảng Anh cho ngôi sao của mình. 

MU sẵn sàng nói lời chia tay với Scott Mctominay ngay ngay trong phiên chợ hè 2023 - Ảnh: Internet
MU sẵn sàng nói lời chia tay với Scott McTominay ngay ngay trong phiên chợ hè 2023 - Ảnh: Internet

Hiện tại, West Ham đang là CLB muốn có sự phục vụ của ngôi sao 26 tuổi. Tuy nhiên, The Hammers hy vọng thuyết phục thành công “Quỷ đỏ” giảm giá bán xuống một con số hợp lý hơn nữa. 

Tin chuyển nhượng MU - Scott McTominay 

Về phía Scott McTominay, cầu thủ người Scotland vẫn để ngỏ khả năng rời đội chủ sân Old Trafford sau khi để mất suất đá chính vào tay người đàn anh Casemiro. Mùa giải 2022/23, anh có 39 lần ra sân trên mọi đấu trường nhưng hầu hết đều vào từ băng ghế dự bị. 

Dù vậy, anh vẫn có thông số rất ấn tượng với trung bình 84% đường chuyền chính xác bên phần sân nhà cùng 4.0 thắng tranh chấp/trận. Do đó, West Ham xem Scott McTominay là sự thay thế lý tưởng thay cho Declan Rice. 

West Ham gặp khó trước mức giá 45 triệu bảng Anh từ MU - Ảnh: Internet
West Ham gặp khó trước mức giá 45 triệu bảng Anh từ MU - Ảnh: Internet

Không chỉ có ý định rao bán Scott McTominay, Ban lãnh đạo MU cũng đang cải tổ lại hàng tiền vệ khi đồng ý để một loạt cái tên rời đi như Fred, Donny van de Beek. 

Nguồn tin từ Fabrizio Romano tiết lộ thêm, số tiền từ việc bán cầu thủ nhiều khả năng sẽ được  MU sử dụng vào thương vụ Sofyan Amrabat từ CLB Fiorentina.