Chờ...

MU tăng cường hỏa lực bằng siêu tiền đạo ít người ngờ đến

VOH - Theo nhiều nguồn tin, MU đang tìm chiêu mộ thêm 1 tiền đạo nữa để tăng cường hỏa lực trên hàng công.

Ban lãnh đạo MU đang hoàn thành tốt công việc trên TTCN khi đem về thêm cho Ten Hag 4 tân binh chất lượng gồm Joshua Zirkzee, Leny Yoro, De Ligt và Mazraozi. 

mu-tang-cuong-hoa-luc-bang-sieu-tien-dao-it-nguoi-ngo-den 1
MU để mắt đến Calvert-Lewin - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, chấn thương của Rasmus Hojlund khiến "Quỷ đỏ" chỉ còn 1 trung phong duy nhất là Zirkzee. Số 11 mới nhận nhiều hoài nghi khá lớn từ CĐV trong việc giải quyết bài toán hàng công khi Hojlund vắng mặt. 

Theo Sky Sports, MU đang tìm hiểu về trường hợp của tiền đạo Calvert-Lewin của Everton. Cầu thủ 27 tuổi từng được đánh giá là một trong những trung phong hàng đầu Ngoại hạng Anh nhưng đánh mất phong độ vì chấn thương. 

Calvert-Lewin thừa kinh nghiệm tại giải đấu số 1 nước Anh và thuộc mẫu tiền đạo kết nối lối chơi, giỏi xoay lưng khung thành để làm tường. Ngoài ra mức phí để thuyết phục Everton đồng ý nhả người cũng không quá cao. 

Bên cạnh Calvert-Lewin, "Quỷ đỏ" cũng đang thảo luận bộ đôi người Anh khác gồm Ollie Watkins và Ivan Toney. Song đội chủ sân Old Trafford sẽ gặp nhiều cản trở khi cả 2 được không ít CLB khác theo đuổi, đồng thời sở hữu mức giá khá cao. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.