Chờ...

Paul Scholes chê tân binh MU: “De Ligt còn thua cả Eric Dier”

VOH - Huyền thoại MU, Paul Scholes đánh giá không cao tân binh Matthijs de Ligt.

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, trung vệ De Ligt đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế vào thứ Hai và sẵn sàng cho trận gặp Fulham cuối tuần này. Cựu đội trưởng Ajax nhiều khả năng sẽ được ra sân ngay từ đầu để đá cặp cùng Lisandro Martinez. 

paul-scholes-che-tan-binh-mu-de-ligt-con-thua-ca-eric-dier 1
Paul Scholes chỉ trích De Ligt - Ảnh: The Overlap

Với kinh nghiệm chinh chiến tại nhiều giải đấu hàng đầu châu Âu, De Ligt được cho sẽ nâng tầm hàng thủ vốn mong manh của MU. Cầu thủ sinh năm 1999 sở hữu phong cách thi đấu mạnh mẽ, quyết đoán và chơi chân tốt. 

Song trái ngược với sự kỳ vọng của CĐV "Quỷ đỏ", huyền thoại Paul Scholes lại đánh giá không cao bản hợp đồng trị giá 45 triệu Euro. 

Phát biểu trên The Overlap, ông cho biết: "Cậu ấy chơi cho Bayern Munich nhưng lại không phải cầu thủ chủ chốt. Điều này là điều tôi cảm thấy lo lắng, đặc biệt là khi Eric Dier quá dễ dàng cướp vị trí đá chính từ tay De Ligt". 

Paul Scholes rõ ràng có lý do để đánh giá không cao sao tuyển Hà Lan. Tuy nhiên, Erik ten Hag hiểu rõ cậu học trò cũ tại Ajax và đủ sự tự tin để giúp De Ligt tìm lại chính mình tại đội chủ sân Old Trafford.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.