Chờ...

MU tranh sao Thổ Nhĩ Kỳ cùng Arsenal và Liverpool

VOH - MU lấn lướt trong thương vụ cướp học trò của Mourinho trước cả Liverpool và Arsenal.

Cả MU, LiverpoolArsenal đều đang đối mặt với kỳ chuyển nhượng mùa hè quan trọng. Giờ đây cả ba ông lớn của Ngoại hạng Anh đang phải cạnh tranh trực tiếp với nhau để có chữ ký của ngôi sao Fenerbahce, Ferdi Kadioglu.

Theo Givemesport, rất nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu đang theo dõi hậu vệ người Thổ Nhĩ Kỳ, người đã có màn trình diễn ấn tượng tại EURO 2024. Ngoài ba đội kể trên, Newcastle United và Juventus đều được cho là quan tâm đến Kadioglu.

Hinh 2
Không chỉ Arsenal cả MU và Liverpool đều dành sự quan tâm đặc biệt cho cầu thủ người Thổ - Ảnh: Internet

Cầu thủ 24 tuổi này là một hậu vệ đa năng, có thể chơi tốt ở cả hai vị trí hậu vệ cánh và tiền vệ trung tâm. Điều này giúp cầu thủ của Fenerbahce thoải mái thi đấu ở các khu vực khác nhau trên sân, phù hợp với những đội bóng chơi bóng đá tấn công. Với những gì chúng ta đã thấy về lối chơi của Arne Slot, Kadioglu có thể chứng tỏ là sự bổ sung sắc bén cho đội hình của The Reds.

Fenerbahce, hiện đang dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho, không phản đối việc bán Kadioglu và đã đưa ra mức giá 30 triệu euro cho tuyển thủ quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ. Đây được coi là mức giá hợp lý cho một cầu thủ có khả năng gia tăng chiều sâu đội hình.

Hinh 1
Ferdi Kadioglu đã có một kỳ EURO thành công cùng đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Liverpool còn nhiều việc phải làm vì MU hiện đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này. Erik ten Hag cùng các cộng sự đã hoạt động tích cực trong mùa hè này và đã chiêu mộ thành công Joshua Zirkzee, đồng thời đang tiến gần đến việc sở hữu Matthijs de Ligt. Và có vẻ, HLV người Hà Lan chưa muốn dừng lại khi Kadioglu được cho là mục tiêu tiếp theo.

Khi mà Luke Shaw đang cho thấy sự mẫn cảm với chấn thương của mình. Cầu thủ người Anh dường như bỏ lỡ một nửa mùa giải 2023-2024 cùng Quỷ đỏ khi làm bạn với giường bệnh.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày