Chờ...

Mục tiêu Arsenal và MU sở hữu thống kê khủng, Erling Haaland cũng phải “xách dép” theo sau

VOH - Tiền đạo mục tiêu của MU và Arsenal đang sở hữu thống kê ấn tượng ăn đứt cả Erling Haaland, người hiện đứng đầu danh sách vua phá lưới Ngoại hạng Anh.

Cả Arsenal và MU đều đang gặp vấn đề ở khâu dứt điểm tại mùa giải năm nay. Do đó, cả 2 buộc phải tìm kiếm 1 chân sút đủ đẳng cấp ngay trong phiên chợ mùa đông để giải quyết dứt điểm tình trạng này. 

Theo nguồn tin từ Sky Sports, Arsenal và MU đang để ý đến trường hợp của tiền đạo Sehrou Guirassy từ CLB Stuttgart. 

Arsenal và MU đang để ý đến trường hợp của tiền đạo Sehrou Guirassy từ CLB Stuttgart - Ảnh: Internet
Arsenal và MU đang để ý đến trường hợp của tiền đạo Sehrou Guirassy từ CLB Stuttgart - Ảnh: Internet

Cầu thủ 27 tuổi đã ghi 13 bàn trong 7 trận ra sân đầu tiên tại Bundesliga và bước vào kỳ nghỉ Đông với tổng cộng 17 pha lập công sau 14 trận. Thành tích rõ ràng quá ấn tượng dành cho một tiền đạo ít tên tuổi như Sehrou Guirassy. 

Chưa dừng lại ở đó, thống kê từ Squawka chỉ ra Sehrou Guirassy đang có những chỉ số vượt trội so với “cỗ máy dội bom” Erling Haaland của Man City. 

Sehrou Guirassy có khả năng kết nối với lối chơi của tập thể tốt hơn Erling Haaland khi trung bình mỗi 90 phút anh chạm bóng đến 47 lần, trong khi sao Man City chỉ ở mức 22 lần/trận. 

Cầu thủ 27 tuổi ăn đứt Haaland về mọi thông số - Ảnh: Squawka
Cầu thủ 27 tuổi ăn đứt Haaland về mọi thông số - Ảnh: Squawka

Sehrou Guirassy được đánh giá đáng sợ hơn Erling Haaland ở chỗ anh có khả năng chuyền bóng rất ấn tượng khi luôn tạo được 2 cơ hội mỗi trận cho đồng đội. Về phía Erling Haaland, anh chỉ đóng góp 1.2 đường chuyền tạo key passes/90 phút. 

Điểm mạnh của Erling Haaland đến từ khả năng dứt điểm sắc bén. Tuy nhiên, Sehrou Guirassy vẫn xếp trên cầu thủ này một bậc khi đạt tỷ lệ 1.5 bàn/trận so với 1 bàn/trận của Erling Haaland. 

Với việc số tiền phá vỡ hợp đồng của Sehrou Guirassy chỉ ở mức 17.5 triệu Euro. Cầu thủ 27 tuổi rõ ràng là món hời mà bất cứ CLB nào cũng muốn sở hữu trong phiên chợ mùa Đông năm nay. 

*Phẩm chất săn bàn của Sehrou Guirassy tại Bundesliga: