Chờ...

Ozil: "Hãy nhìn những gì xảy ra với Chelsea sau khi cậu ấy ra đi"

VOH - Ozil tin rằng đánh mất Rudiger là nguyên nhân khiến The Blues tụt dốc trong 1 mùa rưỡi qua. Trung vệ người Đức vừa có màn trình diễn chói sáng trong màu áo Real Madrid.

Hai mùa giải gần nhất đánh dấu sự suy yếu đáng báo động của Chelsea. The Blues chỉ cán đích ở vị trí thứ 12 mùa trước và đang phải xếp thứ 10 trên BXH mùa này.

Giai đoạn đội chủ sân Stamford Bridge bắt đầu sa sút trùng với thời điểm họ không còn sở hữu Antonio Rudiger. Trụ cột hàng phòng ngự trong chiến tích vô địch Champions League 2020-2021 đã rời thành London vào mùa hè năm 2022 và chuyển sang khoác áo Real Madrid.

Ozil: "Hãy nhìn những gì xảy ra với Chelsea sau khi cậu ấy ra đi" 1
Vừa mạnh mẽ vừa quyết liệt, Rudiger là điểm tựa đáng tin cậy của hàng thủ The Blues trước đây và Real Madrid hiện tại. Ảnh: Internet.

Rạng sáng nay, Rudiger vừa có màn trình diễn ấn tượng, định đoạt chiến thắng cho Los Blancos. Bình luận bằng tài khoản MXH cá nhân, cựu ngôi sao Arsenal và Real Madrid - Mesut Ozil đã nhấn mạnh tầm quan trọng của trung vệ người Đức đối với Chelsea: "Rudiger ở đỉnh cao hiện tại đơn giản là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới. Một mùa giải phi thường của cậu ấy trong màu áo CLB cũ của tôi - Real Madrid. 

Bạn có thể hỏi Haaland hay Osimhen xem Rudiger hay ra sao! Hãy nhìn những gì xảy ra với Chelsea sau khi cậu ấy ra đi... họ thiếu bản lĩnh của Rudiger trong mọi trận đấu".

Ozil: "Hãy nhìn những gì xảy ra với Chelsea sau khi cậu ấy ra đi" 2
Ozil tin rằng đánh mất Rudiger là nguyên nhân khiến The Blues tụt dốc. Ảnh: Internet.

Rudiger không chỉ giúp Los Blancos giữ sạch lưới trước Mallorca, mà còn ghi bàn mang về 3 điểm trọn vẹn hôm nay. Sau trận, HLV Carlo Ancelotti không quên khen ngợi cậu học trò: "Rudiger đang thi đấu ở đỉnh cao phong độ".