Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Chelsea được bơm tiền | Man City cho tân binh sang "sân sau"

VOH - Chelsea đạt thỏa thuận tạo cú hích tài chính và kế hoạch đặc biệt dành cho bản hợp đồng mới của Man City là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 4/1.

Chelsea được bơm tiền

Football London đưa tin The Blues vừa đạt thỏa thuận tài trợ với công ty giao dịch tiền điện tử BingX. Logo của nhà tài trợ mới sẽ xuất hiện trên tay áo đấu Chelsea ngay trong phần còn lại mùa giải. 

Được biết thỏa thuận giữa đội chủ sân Stamford Bridge với đối tác mới có giá trị cao hơn giao kèo 10 triệu bảng mỗi mùa với Trivago trước đây. Logo của BingX cũng sẽ được in trên mặt trước áo tập, trong phần khởi động trước trận đấu và các buổi tập luyện tại Cobham ở mùa giải 2024-2025, bắt đầu từ tháng 8.

Tin bóng đá mới nhất: Chelsea được bơm tiền | Man City cho tân binh sang "sân sau" 1
BingX trở thành nhà tài trợ mới của Chelsea. Ảnh: Internet.

Mourinho "cạch mặt" tuyển Brazil

HLV Carlo Ancelotti tiếp tục ở lại Real Madrid, Selecao được đồn đoán sẽ chuyển tầm ngắm sang Jose Mourinho. Dù vậy trả lời phỏng vấn được Fabrizio Romano dẫn lại, "Người đặc biệt" cho biết ông chưa nhận được đề nghị nào. Mourinho cũng yêu cầu đại diện của mình không đàm phán với bất kỳ ai, một khi ông vẫn là thuyền trưởng AS Roma.

MU đón 2 viện binh

Sau khoảng thời gian dài dưỡng thương, 2 ngôi sao Casemiro và Lisandro Martinez sắp sửa tái xuất. Bộ đôi này xuất hiện khỏe mạnh trong buổi tập gần nhất của MU. 

Man City cho tân binh sang "sân sau"

Theo nguồn tin Sport Witness, Cityzens có ý định sắp xếp cho Claudio Echeverri khoác áo Girona theo dạng cho mượn. "Hiện tượng" La Liga mùa này có chủ sở hữu là City Group Football, tương tự Man City. Nửa xanh thành Manchester sắp hoàn tất phi vụ chiêu mộ tài năng Argentina từ River Plate và có thể để anh tích lũy kinh nghiệm thi đấu tại Tây Ban Nha từ tháng 12/2024. 

Tin bóng đá mới nhất: Chelsea được bơm tiền | Man City cho tân binh sang "sân sau" 2
Man City chi 20 triệu euro mua sao mai 18 tuổi. Ảnh: Internet.

Mbappe lập kỷ lục mới

Ấn định chiến thắng Toulouse 2-0 trong trận tranh Siêu cúp Pháp rạng sáng nay, Kylian Mbappe cán mốc 111 bàn thắng ghi tại Parc des Princes. Trong lịch sử, không cầu thủ nào lập công nhiều bằng thủ quân tuyển Pháp ở thánh địa của PSG.