Chờ...

Phillips tiết lộ nguyên nhân bị Pep xa lánh tại Man City: “Tôi chỉ tăng 2 hoặc 3kg nhưng ông ấy lại loại tôi”

VOH - Kalvin Phillips mới đây đã tiết lộ nguyên nhân thật sự khiến bản thân trở nên lạc lối tại Man City khi bị Pep Guardiola ngó lơ.

Với việc chỉ được ra sân tổng cộng 12 trận tại Ngoại hạng Anh sau gần 2 năm khoác áo Man City. Tiền vệ Kalvin Phillips gần như đã hết cơ hội thể hiện bản tại tập thể của HLV Pep Guardiola. 

Nguồn tin từ talkSPORT tiết lộ, The Citizens sẵn sàng cho mượn cầu thủ người Anh đến bất kỳ CLB nào nếu đáp ứng số tiền 5 triệu bảng Anh, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa. 

Pep không hài lòng với thái độ của Phillips - Ảnh: Internet
Pep không hài lòng với thái độ của Phillips - Ảnh: Internet

Được biết, Newcastle đang là ứng cử viên hàng đầu cho việc sở hữu chữ ký của sao tuyển Anh khi đang muốn nâng cấp tuyến giữa cho phần còn lại của mùa giải. 

Từng là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất chúng tại giải đấu. Song, kể từ khi gia nhập Man City, Kalvin Phillips dần đánh mất chính mình và liên tục chơi tệ dù được trao cơ hội không ít. 

Trả lời trên Manchester Evening News về vấn đề này, đích thân Kalvin Phillips tiết lộ chấn thương cộng với việc gặp nhiều vận đen trong sự nghiệp đã khiến anh không thể chơi tốt tại Man City như kỳ vọng. 

Kalvin Phillips tiết lộ lý do bị Pep ghẻ lạnh tại Man City - Ảnh: Internet
Kalvin Phillips tiết lộ lý do bị Pep ghẻ lạnh tại Man City - Ảnh: Internet

“Rất nhiều người cho rằng thừa cân sẽ chỉ xuất hiện khi bạn tăng đến 5 hoặc 6kg. Tuy nhiên, trong quá trình hồi phục chấn thương tại New York, tôi đã ăn hơn bình thường và nhận lại trái đắng”. 

“Trở về từ đại bản doanh của CLB để các bác sĩ đo thông số sức khỏe, tôi tăng nhẹ 2 đến 3kg và ngay lập tức bị Pep Guardiola phàn nàn”. 

Ngoài chấn thương, Kalvin Phillips cũng không thể tận dụng tốt cơ hội mà mình có được để chứng tỏ năng lực. Đơn cử như trận thua Newcastle tại Carabao Cup hồi đầu mùa, tiền vệ người Anh chính là cầu thủ chơi tệ nhất trận ngày hôm đó. 

Điều này gián tiếp khiến Pep Guardiola buộc phải đẩy anh lên băng ghế dự bị ở trận làm khách trên sân Arsenal bất chấp Rodri bị treo giò.